แบบบ้านหลังเล็กกะทัดรัด งบ 2.95 แสนบาท 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

สวัสดีผู้อ่านทุกท่านค่ะ ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการแบ่งปันไอเดียการออกแบบและสร้างบ้าน ในยุคที่ผู้คนเข้าถึงเทคโลโลยีได้ง่ายขึ้น การมองหาแบบบ้านก็คงไม่ให้เรื่องยากอีกต่อไป ดังนั้นเราจึงอยากนำเสนอบ้านหลังนี้ให้ทุกคนได้ชมเป็นแนวทาง กับบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวโทนสีฟ้าสดใส

โดยบ้านโมเดิร์นหลังนี้ เป็นแบบบ้านที่ถูกเผยแพร่จากผู้ใช้งานเฟซบุ๊กคุณ พิศาล พัฒสิม ตัวบ้านกว้าง 6 เมตร ยาว 7.8 เมตร มีพื้นที่ใช้สอยรวม 46.8 ตารางเมตร ฟังก์ชันการใช้งานประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง และระเบียงหน้าบ้าน โดยใช้งบพร้อมเข้าอยู่ที่ 295,000 บาท ภายในแต่งเสริมด้วยสไตล์ลอฟท์บ้าง พิกัดของบ้านตั้งอยู่ที่ จังหวัดศรีสะเกษ โดยมีรายละเอียดที่น่าสนใจดังนี้

บรรยากาศรอบบ้านดูเงียบสงบและน่าอยู่ ตัวบ้านมีรูปทรงที่สวยงาม หลังคาทรงเพิงแหงนลาดเอียงไปด้านหลัง และมุงด้วยเมทัลชีท รอบๆติดตั้งฝ้าชายคาอย่างดี ผนังบ้านโทนสีฟ้าสดใส ตัดฐานขอบล่างด้วยสีน้ำตาล โทนเดียวกับไม้ฝาเฌอร่าที่กรุทับบริเวณใต้ชายคา พื้นรอบบ้านเทคอนกรีตเป็นฟุตบาท เพื่อเสริมฐานบ้านให้แข็งแรง และง่ายต่อการทำความสะอาด

บริเวณหน้าบ้าน สร้างเป็นระเบียงที่โดดเด่นด้วยเหล็กกล่องยาวสีส้มหน้าบ้าน ตรงพื้นปูทับด้วยกระเบื้องลายไม้ รอบๆกั้นด้วยเหล็กระแนงสีดำ สำหรับประตูใหญ่และหน้าต่าง เลือกใช้เป็นบานกระจกใสที่ทันสมัย และง่ายต่อการเปิดใช้งาน อีกทั้งยังมีขอบเป็นบัวสีขาวเด่น ที่ตัดกับสีผนังได้อย่างชัดเจน

ภายในบ้าน เปิดประตูเข้ามาจะเห็นกับห้องโถง โดยปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว ผนังสีม่วงพาสเทล มีบัวล่างเป็นไม้สีน้ำตาล ผนังหน้าห้องนอนใช้เป็นสไตล์ลอฟท์ขัดมัน และฝ้าเพดานเรียบสีขาว มีโคมไฟที่ส่องแสงสว่างทั่วบริเวณนั้น ประตูห้องนอนใช้เป็นโทนสีขาว ส่วนห้องน้ำเป็นบาน PVC ลวดลายน่ารัก มีสีสัน

ภายในห้องน้ำ ปูพื้นกันลื่นด้วยกระเบื้อง ผนังเป็นสไตล์ลอฟท์ขัดมันสีดำ ตามจุดต่างๆติดตั้งสุขภัณฑ์ที่จำเป็นสำหรับการใช้งาน รวมถึงช่องลมระบายอากาศขนาดใหญ่

หลังบ้าน มีประตูไม้สีขาวที่โดดเด่น และตัดกับสีผนังได้อย่างชัดเจน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวหลังนี้ ที่มีสีสันสดใสทั้งภายนอกและภายใน ดังนั้นหากใครที่สนใจและอยากมีบ้านสวยๆแบบหลังนี้ไว้ครอบครอง สามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก พิศาล พัฒสิม