แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว โทนสีชมพู 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบค่าแรง 3 แสนบาท

แบบบ้านโมเดิร์น ยังคงเป็นสไตล์การสร้างบ้านที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ด้วยจุดเด่นด้านโครงสร้างที่เรียบง่าย สามารถใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า ประหยัดงบในการสร้าง และสามารถต่อเติมหรือเปลี่ยนแปลงได้อย่างง่าย ดังนั้นวันนี้เพจของเราจึงขอนำเสนออีกหนึ่งแบบบ้านโมเดิร์นเพื่อเป็นตัวอย่างให้กับคนที่สนใจ

สำหรับบ้านโมเดิร์นที่จะพาทุกท่านไปรู้จักต่อจากนี้ เป็นบ้านชั้นเดียว ภายนอกแต่งด้วยสีชมพูหวาน ขนาดตัวบ้านเหมาะกับครอบครัวขนาดกลาง ซึ่งฟังก์ชันการใช้งานมีครบ ทั้ง ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องโถง ห้องครัว และระเบียงด้านหน้า งบที่ใช้ในการสร้างตีเฉพาะค่าแรง อยู่ที่ 300,000 บาท (รวมทั้งติดอุปกรณ์ภายในให้เรียบร้อย) เป็นผลงานจากทีมงาน ช่างอัง ซึ่งจะสวยงามเพียงใด เราไปชมพร้อมกันเลยค่ะ

บ้านหลังนี้ยกพื้นสูงพอประมาณ หลังคาที่เล่นระดับ เป็นทรงเพิงแหงนลาดเอียงไปด้านหลัง และมุงด้วยเมทัลชีทสีเทา ฝ้าชายคาเลือกใช้แบบมีรูระบายอากาศ ตัวบ้านโทนสีชมพูหวาน ตัดด้วยบัวปูนสีขาว ผนังบริเวณใต้ชายคากรุทับด้วยไม้ฝาเฌอร่า ที่คาดด้วยระแนงสีขาว และติดตั้งช่องลมระบายอากาศไว้ ระเบียงหน้าบ้านที่ต่อหลังคายื่นออกมา กรุทับเสาที่เป็นโครงสร้างด้วยหินทราย กระเบื้องปูพื้นมีความสวยเด่น รอบๆสร้างเป็นม้านั่ง จากนั้นติดตั้งไม้ระแนงสีขาวใต้ฝ้าอย่างสวยงาม

ประตูใหญ่เข้าบ้านและหน้าต่าง เลือกใช้เป็นบานกระจกที่ทันสมัย โดยมีขอบรอบๆเป็นบัวปูนสีขาวที่ตัดกับสีผนังได้อย่างชัดเจน ห้องโถงภายในบ้าน มีขนาดกว้าง ผนังแต่งด้วยสีขาว ฝ้าเพดานหลุมแต่งขอบด้วยสีชมพู เนื่องจากห้องนี้มีพื้นที่ใช้สอยกว้าง จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้เป็นที่พักผ่อน ทำกิจกรรมร่วมกัน หรือรองรับแขกที่มาเยือนบ้าน

ต่อมาเป็นห้องนอน ภายในมีสีสันที่สดใส ผนังห้องแต่งด้วยโทนสีชมพูที่ตัดฐานขอบล่างด้วยบัวไม้ กระเบื้องปูพื้นมีลักษณะมันวาว เป็นลายหินอ่อนสีครีม แต่ละห้องใช้จำนวนหน้าต่างที่ต่างกัน โดยมีทั้งบานยาวและขนาดมาตรฐาน อีกทั้งยังเป็นบานกระจกที่ง่ายต่อการเปิด-ปิดใช้งาน

ห้องน้ำ ประตูห้องแรกมีสีสันที่สดใสและลวดลายที่น่ารัก ส่วนอีกห้องใช้เป็นบาน PVC ทั้งสองห้องแต่งงผนังและปูพื้นด้วยกระเบื้องที่เป็นแบบเดียวกัน เน้นใช้เป็นโทนสีเทาและสีขาวที่มีลวดลาย โซนอาบน้ำก่อฉากกั้นไว้อย่างชัดเจน พร้อมทั้งติดตั้งสุขภัณฑ์ต่างๆไว้ตามจุดที่ลงตัว

สุดท้ายเป็นห้องครัว เป็นห้องที่สร้างไว้โซนหลัง ผนังห้องนี้แต่งเป็นโทนสีเขียว เคาน์เตอร์ทรงตัวแอลที่สร้างไว้ตรงมุมห้อง กรุทับด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนสีดำ โดยมีซิงค์ล้างจานและเตาแก๊สติดตั้งไว้ด้านบน และด้านล่างออกแบบให้เป็นตู้เก็บของ ผนังบริเวณนั้นกรุทับด้วยกระเบื้องเพื่อให้ง่ายต่อการทำความสะอาด และห้องนี้มีประตูเพื่อใช้เปิดออกไปนอกบ้านได้ด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวหลังนี้ ที่มีสีสันสดใสทั้งภายนอกและภายใน นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันการใช้งานครบ ดังนั้นหากใครที่สนใจและอยากมีบ้านสวยๆแบบหลังนี้ไว้ครอบครอง ติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก สุภาพร มาแสน