แบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์งบประหยัด งบ 2.8 แสนบาท 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

สวัสดีผู้อ่านทุกท่าน ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการแบ่งปันไอเดียการออกแบบและสร้างบ้าน สำหรับบ้านที่จะพาทุกท่านไปรู้จักในวันนี้ เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวที่ตกแต่งบ้านด้วยสไตล์ลอฟท์ เทรนด์การตกแต่งบ้านที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ซึ่งมีความเป็นธรรมชาติ ลวดลายที่เท่ ดิบ และเน้นโชว์โครงสร้างบ้านให้ได้เห็นกันอย่างเด่นชัด

สำหรับบ้านโมเดิร์นลอฟท์หลังนี้ เป็นบ้านชั้นเดียว ขนาดกะทดรัด ฟังก์ชันการใช้งานประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และเฉลียงเล็กๆ ซึ่งมีพื้นที่ใช้สอยมี 24 ตารางเมตร ใช้งบในการสร้างรวมค่าของแค่าแรงช่างที่ 280,000 บาท ทั้งนี้พื้นบ้านยังยกสูงขึ้นมา 30 ซม. ตัวบ้านถูกส่งมอบให้เจ้าของเป็นที่เรียบร้อย พิกัด ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผลงานจาก ช่างพล รับเหมา ทำฝ้า เพดาน ผนังเบา ทาสี ทุกชนิด

ลักษณะภายนอกของบ้าน มีหลังคาเป็นทรงเพิงแหงนลาดเอียงไปด้านหลัง และมุงด้วยเมทัลชีสทสีน้ำตาล รอบๆติดตั้งฝ้าชายคาอย่างดี ผนังแต่งเป็นสไตล์ลอฟท์ขัดมัน ที่ฝ้าเพดานมีหลอดไฟยาวติดตั้งไว้ ประตูด้านหน้านี้เป็นของห้องนอน เลือกใช้เป็นบานไม้สีน้ำตาลที่แข็งแรง ซึ่งตัดกับสีผนังได้อย่างชัดเจน

เฉลียงเล็กๆด้านข้าง มีกระถางต้นไม้มาจัดวางไว้ รวมถึงจุดอื่นของบ้าน ที่ฝ้าเพดานฝังไฟดาวน์ไลท์ทรงกลมไว้ ส่วนประตูไม้ที่ใช้สำหรับจุดนี้เป็นสีน้ำตาลอ่อน ซึ่งเป็นในส่วนของห้องน้ำนั่นเอง

ภายในห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอยกว้างและน่าอยู่ ตรงพื้นปูทับด้วยกระเบื้องลายไม้โทนน้ำตาลที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น ผนังยังคงเป็นสไตล์ลอฟท์ขัดมัน ฝ้าเพดานเลือกใช้แบบเรียบสีขาว จากนั้นติดตั้งไฟดาวน์ไลท์ทรงกลมไว้ ส่วนหน้าต่างกระจกใสที่ผนัง เป็นช่องทางระบายอากาศที่ดี และรับแสงช่วยให้ภายในสว่าง น่าอยู่

ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยมีขนาดกว้างพอประมาณ พื้นห้องปูกันลื่นด้วยกระเบื้องสีดำ ผนังด้านล่างกรุทับด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลครีม ส่วนด้านบนยังคงเป็นผนังลอฟท์ ต่อมาติดตั้งสุขภัณฑ์ที่พร้อมสำหรับการใช้งาน และใช้บล็อกแก้วสำหรับผนังด้านบน เพื่อช่วยให้ภายในห้องนี้สว่างมากยิ่งขึ้น

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับบ้านโมเดิร์นลอฟท์หลังนี้ ที่มีมีขนาดกะทัดรัด เป็นได้ทั้งที่พักอาศัย หรือสร้างเป็นสไตล์บ้านเช่า ดังนั้นหากใครที่สนใจและอยากมีบ้านสวยๆแบบหลังนี้ไว้ครอบครอง ติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

โทร : 080-1600-771 (ช่างพล)

ขอบคุณที่มา: เพจ ช่างพล รับเหมา ทำฝ้า เพดาน ผนังเบา ทาสี ทุกชนิด