แบบบ้านหลังเล็ก ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 120000

บ้านสำหรับบางคนนั้นไม่จำเป็นต้องใหญ่โตหรือสวยงามหรูหรา แต่แค่เป็นบ้านที่สร้างด้วยน้ำพักน้ำแรงของตนเอง บ้านที่อบอุ่นที่เต็มไปด้วยความรักของคนในครอบครัวถึงแม้จะบ้านจะไม่ใหญ่โต สำหรับบางคนแค่นี้ก็สุขใจแล้ว วันนี้เราจึงอยากแนะนำบ้านหลังเล็กกะทัดน่าอยู่หลังนี้ให้ทุกท่านกันค่ะ

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Sujira Polsak ภายในบ้านประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ตัวห้องนอนขนาด 4*3 เมตร หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 120,000 บาท พร้อมเข้าอยู่

ลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก โครงสร้างเหล็กผสมคอนกรีต หลังคาทรงทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีฟ้าอ่อน ติดตั้งประตูบ้านและกระจกด้วยกระจกอลูมิเนียม ตกแต่งขอบด้วยไม้ มุมด้านหน้ามีเฉลียงสำหรับนั่งพักผ่อน พูดคุยกัน และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน

ภายในบ้านออกแบบกะทัดรัด ตกแต่งผนังด้วยโทนสีฟ้า ปูพื้นด้วยกระเบื้องลวดลายวงกลม และตกแต่งมุมหน้าต่างด้วยผ้าม่านสีฟ้าขาว ที่มีลวดลายสวยงาม และเข้ากันได้ดีกับสีผนังของตัวบ้าน

บรรยากาศรอบบ้านเต็มไปด้วยพื้นที่ทุ่งนา เมื่อนั่งตรงมุมระเบียง จะมองเห็นวิวสวยๆและได้สัมผัสกับอากาศเย็นสบาย

จบไปแล้วนะคะกับไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็กกะทัดรัดหลังนี้ เน้นความเรียบง่าย ใช้งบก่อสร้างน้อย เหมาะสร้างไว้เป็นที่อยู่อาศัยหรือบ้านสวนสำหรับพักผ่อนและนอนเฝ้าสวน ท่านใดที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางที่ระบุด้านล่างค่ะ ทั้งนี้ผู้เขียนไม่ได้รับออกแบบหรือสร้างบ้านแต่อย่างใด เพียงแค่นำเสนอแบบบ้านเพื่อเป็นไอเดียให้กับทุกท่านที่สนใจเพียงเท่านั้นค่ะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Sujira Polsak