แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 112 ตารางเมตร

คำว่าบ้านนั้นมีความหมายมากกว่าที่อยู่อาศัยหรือที่พักผ่อนยามเหนื่อยล้า แต่หมายถึงความรักความอบอุ่นของคนในครอบครัว ดังนั้นการจะสร้างบ้านสักหลังต้องตอบโจทย์ความต้องการของผู้พักอาศัย

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Pla Ang ซึ่งได้แชร์เอาไว้เป็นแนวทางในการสร้างบ้าน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยสีเขียวมินต์ มุมด้านหน้าออกแบบให้มีระเบียงกว้างทำราวกันด้วยโครงเหล็กอย่างดี สำหรับนั่งพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน

ตัวบ้านขนาด 14*8 เมตร ซึ่งประกอบด้วย 2 ห้องนอน ขนาด 3.5*3.5 เมตรเท่ากัน 1 ห้องน้ำ 2*3.6 เมตร 1 ห้องครัว 3.5*3.5 เมตร พร้อมห้องโถงกว้าง 3.5*8 เมตร พร้อมเน้นพื้นที่ระเบียงกว้าง 3.5*8 เมตร พื้นที่ใช้สอย 112 ตรม. ใช้งบประมาณทั้งหมด 650,000 บาท

ตกแต่งภายในบ้านด้วยโทนสีเขียวมินต์ ตัดขอบด้านล่างด้วยสีน้ำตาล และปูพื้นด้วยกระเบื้องลวดลายสีน้ำตาล ซึ่งเข้าได้ดีกับสีผนังบ้าน ดูโดดเด่นและสวยงาม

พื้นที่ระเบียงหน้าบ้านปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้สีน้ำตาล และมีเก้าอี้สำหรับนอนพักผ่อนสบายๆ

จบไปแล้วนะคะกับไอเดียแบบบ้านหลังนี้ ตกแต่งโทนสีเขียวสดใส หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้อ่านจะชอบและได้ไอเดียแบบบ้านหลังนี้ไปปรับใช้กับบ้านของตนได้ สำหรับท่านใดที่อยากศึกษาแบบบ้านหลังอื่น สามารถติดตามเพจของเราได้เรื่อยๆ เพราะเรามีแบบบ้านสวยๆ หลากหลายการดีไซน์มานำเสนอให้ทุกท่านอยู่เป็นประจำค่ะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Pla Ang