แบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์ ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 35 ตารางเมตร

เพราะในปัจจุบันมีไอเดียการสร้างบ้านที่หลากหลาย ซึ่งเราสามารถเลือกแบบบ้านที่เราถูกใจและเป็นสไตล์ที่เราชอบ ทั้งแบบบ้านที่สวยงามหรูหรา หรือแบบบ้านดีไซน์เก๋ๆ หรือแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น สำหรับแบบบ้านที่เรานำมาให้ชมวันนี้ เป็นบ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์นลอฟท์ค่ะ จะสวยถูกใจขนาดไหน เราไปชมกันเลยค่ะ

บ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ รับเหมาก่อสร้าง บ้านโคราช พื้นที่ใช้สอย 35 ตรม. ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 โรงจอดรถ 2 หมื่นบาท หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 280,000 บาท

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีขาว ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยสีลอฟท์ ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมตกแต่งด้วยขอบสีขาวกับขอบไม้ พร้อมตกแต่งด้วยเหล็กดัดสแตนเลสอย่างสวยงาม เพิ่มความปลอดภัยให้กับตัวบ้าน

มุมด้านหลังมีประตูทางเข้าออกอีกหนึ่งบาน เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน ส่วนด้านข้างทำเป็นโรงจอดรถ มีพื้นที่กว้าง

เป็นอย่างไรบ้างคะกับแบบบ้านหลังนี้ บ้านที่ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 280,000 บาท ผู้เขียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสวยถูกใจทุกท่าน และได้ไอเดียไปใช้เป็นแนวทางในการสร้างบ้านให้สวยงาม สำหรับใครที่ชื่นชอบและสนใจอยากสร้างบ้านสไตล์นี้ สามารถติดต่อสอบถามได้โดยตรงจากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : รับเหมาก่อสร้าง บ้านโคราช