แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ชนบท 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 330000

เพราะบ้านคือสถานที่ที่เราได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ชีวิตในทุกจังหวะ บ้านจึงต้องเต็มไปด้วยคุณภาพและเหมาะสำหรับการผักผ่อนอย่างแท้จริง และหากใครกำลังมองหาไอเดียการสร้างบ้านทางเว็บของเรามีไอเดียการสร้างบ้านที่หลากหลาย ซึ่งอาจมีแบบบ้านที่ถูกใจคุณอยู่ก็ได้

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ป๊อป สมิทธ์ ไม่เคยลำบากอย่าปากดี ประกอบด้วย 2 ห้องนอน ห้องน้ำกับห้องครัวอยู่นอกบ้าน พื้นที่ใช้สอยกว้าง 7 เมตร 11 เมตร ไม่รวมหน้าบ้าน หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 330,000 บาท รวมทุกอย่าง ตั้งแต่ค่ารื้อบ้านเก่า 10,000 บาท ค่าถมดิน 10,000 บาท ค่าโครงสร้างพร้อมเทคาน 24,500 บาท ค่าก่อฉาบปูน 35,000 บาท  ค่าปูกระเบื้อง 105 กล่อง 8,000 บาท ค่าทาสีบ้าน 5,000 บาท ค่าช่างไฟ 3,000 บาท เหลือคือค่าวัสดุ

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีน้ำเงิน ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมตกแต่งด้วยขอบสีขาว

ภาพบรรยากาศระหว่างก่อสร้าง

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์เรียบง่ายแต่แอบแฝงไปด้วยความอบอุ่น และน่าอยู่ เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็กที่กำลังมองหาไอเดียบ้านพักอาศัย ต้องขอขอบคุณเจ้าของบ้านที่ได้แบ่งปันไอเดียบ้านสวยๆให้เราได้รับชมกันค่ะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ป๊อป สมิทธ์ ไม่เคยลำบากอย่าปากดี