แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ชนบท 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 330000

หลายๆคนฝันว่าอยากมีบ้านสักหลัง ซึ่งบ้านในฝันของแต่ละคนก็จะมีความแตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับการใช้ชีวิตและสไตล์ความชอบของแต่ละคน วันนี้เราจึงอยากนำเสนอแบบบ้านสวยๆน่าอยู่มาฝากทุกคนไว้เพื่อเป็นแนวทางในการสร้างบ้าน

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ต่อลาภ นาคทอง พื้นที่ใช้สอย 80.5 ตรม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 330,000 บาท(รวมค่าของ+ค่าแรง) ตอนนี้เหลือเก็บสีกับรายละเอียดอีกนิดหน่อย

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาลเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยสีน้ำตาลอ่อน ตัดขอบด้านล่างด้วยสีน้ำตาลเข้ม ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมตกแต่งขอบสีขาว ด้านหน้าออกแบบให้มีระเบียงพร้อมม้านั่ง สำหรับนั่งพักผ่อน พูดคุยกัน และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน

ภายในบ้านเลือกตกแต่งด้วยโทนสีฟ้า ตัดขอบด้านล่างด้วยสีน้ำตาล และปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว ออกแบบประตูแต่ละห้องด้วยงานไม้อย่างดี ฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบทาสีขาว

ห้องนอนตกแต่งผนังด้วยสีชมพู ตัดขอบด้านล่างด้วยสีขาว และปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว ดูแล้วสบายตา

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังเล็ก ออกแบบโครงสร้างเรียบง่าย ซึ่งเจ้าของบ้านออกแบบเอง ซื้อของเอง แล้วให้ช่างที่ทำงานมาทำช่วงวันหยุด เหมาะสำหรับคนงบน้อย ที่ต้องการบ้านพักหลังเล็กๆเอาไว้พักอาศัย สำหรับใครที่อยากมีบ้านสไตล์นี้ สามารถนำไปเป็นแนวทางในการออกแบบบ้านของตนเองได้นะคะ รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อได้ตามข้อมูลที่ให้ไว้ด้านล่างเลยค่ะ สำหรับเพจของเรานั้นไม่ได้รับออกแบบบ้านหรือก่อสร้างบ้าน เพียงแต่นำเสนอไอเดียการสร้างบ้านเพื่อเป็นแนวทางสร้างบ้านให้กับทุกคนเท่านั้นค่ะ

ขอบคุณข้อมูล facebook :ต่อลาภ นาคทอง