แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ชนบท 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว

เชื่อว่าตอนเป็นเด็กทุกคนคงฝันว่าสักวันอยากจะสร้างบ้านสักหลังสวยๆเพื่ออยู่กับพ่อแม่ ได้ดูแลท่านเหมือนที่ท่านดูแลเราเมื่อตอนเด็กๆ และหลายคนคงจะทำฝันนั้นสำเร็จ และหากท่านใดกำลังวางแผนสร้างบ้านวันนี้เราจึงอยากนำเสนอแบบบ้านสวยๆหลังนี้ไว้เพื่อเป็นแนวทาง

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นผลงานก่อสร้างโดยคุณ เกรียงไกร ใจวงศ์ เสา 20 กว่าต้น ตัวบ้านประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ(ปรับเหลือ 1 ห้อง) 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว มีงานเพิ่มเติมโรงจอดรถกว้าง 4.00 เมตร ยาว 12.00 เมตร งบก่อสร้าง 1,000,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นเล็กน้อย ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเขียวธรรมชาติ ผนังภายนอกของตัวบ้านตกแต่งด้วยโทนสีเขียว ยี่ห้อสี TOA ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีน้ำตาล ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมตกแต่งด้วยวงกบสีขาว มุมด้านหน้ามีระเบียง สำหรับนั่งเล่น ทำกิจกรรมต่างๆ

ภายในบ้านตกแต่งอย่างสวยงาม ผนังตกแต่งด้วยโทนสีขาว อีกฝั่งตกแต่งด้วยผนังลอฟท์ ซึ่งดูเข้ากันอย่างลงตัว ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีน้ำตาล ฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบ ภายในบ้านติดตั้งเครื่องปรับอากาศ

ห้องครัว ตกแต่งผนังลอฟท์ ก่อเคาน์เตอร์ครัวทรงตัวแอลตกแต่งด้วยกระเบื้องโทนสีดำ ใต้เคาน์เตอร์มีตู้เก็บของเครื่องใช้ในครัว ทำให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย พร้อมติดตั้งหน้าต่างเพื่อช่วยระบายอากาศภายในห้อง

ห้องโถงเน้นพื้นที่ใช้สอยกว้าง ผสมผสานระหว่างผนังลอฟท์กับผนังปูนธรรมดา

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังสวยๆ ออกแบบโครงสร้างกลางชนบท และโดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก ที่ต้องการบ้านพักอาศัย หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามเจ้าของบ้านกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : เกรียงไกร ใจวงศ์