แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 260000

ในบั้นปลายชีวิต หลายๆคนก็คงอยากจะมีบ้านสักหลังเอาไว้พักผ่อน ใช้เวลาอยู่กับคนที่รัก ซึ่งหลายคนก็มีบ้านเป็นของตัวเองแล้วแต่สำหรับใครที่กำลังหาไอเดียบ้านสวยๆน่าอยู่ วันนี้เราอยากนำเสนอแบบบ้านหลังนี้มาฝาก หวังว่าจะชอบกันนะคะ

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Poonim Korrawit ทีมงาน : ช่างเขียว สารคามการช่าง พิกัด บ้านในสวนสีชมพู จ.ลพบุรี ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องนั่งเล่น จบด้วยงบประมาณ 260,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีขาว ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยสีชมพูตัดสีขาวดูเด่นไปอีกแบบ ขอบฐานของบ้านทาด้วยสีน้ำตาลเข้ม ประตูหน้าต่างใช้กระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาวรูปทรงมาตรฐาน และมุมด้านหน้าบ้านมีเฉลียงสำหรับนั่งพักผ่อน และทำกิจกรรมต่างๆ

บริเวณบ้านมีพื้นที่ใช้สอยกว้าง เหมาะสำหรับปลูกพืชผักเอาไว้เก็บกินภายในบ้าน

ภายในห้องโถงตกแต่งผนังด้วยโทนสีครีม ตัดขอบฐานด้านล่างด้วยสีแดง ปูพื้นด้วยกระเบื้องลวดลายไม้สีน้ำตาล และเน้นพื้นที่ใช้สอยกว้าง

ห้องนอน เลือกตกแต่งผนังด้วยสีเขียว ตัดขอบฐานด้วยสีแดงเลือดหมู และปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้สีน้ำตาล

ประตูห้องน้ำเป็นแบบ PVC พร้อมตกแต่งด้วยภาพวาด

มุมห้องโถง โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆ ออกแบบดีไซน์น่ารัก และเข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก ที่กำลังมองหาไอเดียบ้านพักอาศัย หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ทางเฟซบุ๊กของเจ้าของบ้านกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Poonim Korrawit