แบบบ้านชั้นเดียวงบประหยัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 115000

ทุกคนมีความฝัน ฝันทุกคนก็แตกต่างออกกันไป สำหรับคู่สามีภรรยาที่แต่งงานกันก็คงฝันที่อยากจะมีบ้านสักหลังเพื่อใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันไปจนแก่เฒ่า และหากใครที่ฝันอยากจะมีบ้านหรือกำลังมองหาแบบบ้าน วันนี้เราจึงนำแบบบ้านสวยๆมาฝากกันค่ะ

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Nirut Niemaam เสาปูน 6 ต้น ยาว 4 เมตร 2 ต้น 3.50 เมตร 2 ต้น 3.00 เมตร 2 ต้น เสาหน้าบ้านใช้เหล็กกล่อง ตัวบ้าน 32 ตารางเมตร หน้าบ้าน 8 ตารางเมตร ครัวหลังบ้าน 6 ตารางเมตร ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง หมดงบประมาณ 115,000 บาท ซึ่งหมดงบน้อย เนื่องจากเจ้าของบ้านทำเอง

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีขาว ผนังภายนอกของตัวบ้านตกแต่งด้วยโทนสีเทา ติดตั้งประตูบ้านปละหน้าต่างด้วยบานกระจกตกแต่งด้วยวงกบสีขาว และมุมด้านหน้าออกแบบให้มีเฉลียง สำหรับนั่งพักผ่อน พูดคุยกัน และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน

 

ภายในบ้านตกแต่งอย่างเรียบง่าย ผนังทาด้วยสีเทา ขอบด้านล่างทาด้วยสีน้ำตาล ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาขัดมัน ซึ่งเข้ากันกับสีผนังของตัวบ้าน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์น่ารัก และเข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็กที่กำลังมองหาไอเดียบ้านพักหลังเล็กๆเอาไว้พักอาศัยพร้อมพักผ่อนในตัว หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามเจ้าของบ้านกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Nirut Niemaam