แบบบ้านชั้นเดียวงบประหยัด 1 ห้องนอน งบแสนนิดๆ

เพราะบ้านคือสถานที่ที่เราได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ชีวิตในทุกจังหวะ บ้านจึงต้องเต็มไปด้วยคุณภาพและเหมาะสำหรับการผักผ่อนอย่างแท้จริง และหากใครกำลังมองหาไอเดียการสร้างบ้านทางเว็บของเรามีไอเดียการสร้างบ้านที่หลากหลาย ซึ่งอาจมีแบบบ้านที่ถูกใจคุณอยู่ก็ได้ สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ณรงค์ศักดึ์ พลสวัสดึ์ ซึ่งได้แชร์เอาไว้เป็นแนวทางในการสร้างบ้าน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ผนังภายนอกเลือกทาสีเทา ตัดขอบด้านล่างด้วยสีเทาเข้ม เลือกออกแบบหลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ด้านหน้าเป็นระเบียง ทำราวรอบๆด้วยโครงเหล็กสีดำ ซึ่งเหมาะสำหรับเป็นมุมพักผ่อน และมุมนั่งเล่นของเด็กๆ

ทางเจ้าของบ้านได้บอกว่า “ถึงจะไม่ใหญ่ไม่โตแต่ก็เต็มไปด้วยความอบอุ่น” พร้อมบอกอีกว่า บ้านหลังนี้หมดงบประมาณแสนนิดๆ ตัวบ้านขนาด 6*7 เมตร ภายในบ้านมีแค่ห้องเดียว ไม่มีห้องน้ำ

มุมระเบียงบ้านปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหิน พร้อมทำม้านั่งด้วยโครงเหล็กสีดำ สำหรับเป็นมุมพักผ่อนของครอบครัว

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังเล็กๆกลางทุ่งนา ออกแบบโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์น่ารัก และเข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก ที่กำลังมองหาไอเดียบ้านพักอาศัยหลังเล็กๆ หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามเจ้าของบ้านกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ณรงค์ศักดึ์ พลสวัสดึ์