แบบบ้านชั้นเดียวงบประหยัด 1 ห้องนอน งบ 80,000

แบบบ้านที่เรานำเสนอวันนี้ เป็นบ้านสวนหลังเล็กกะทัดรัด ตกแต่งโทนสีเขียวสดใส ออกแบบเรียบง่าย ราคาประหยัด ขนาด 4 เมตร คูณ 4 เมตร ใช้งบประมาณในการสร้าง 80,000 บาท เจ้าของบ้านหลังนี้คือคุณเฟซบุ๊ก ฉวีวรรณ กลั้งกระโทก เราไปชมรายละเอียดของบ้านกันเลยค่ะ

ลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว หลังคาทรงเพิงแหงนมุงด้วยเมทัลชีท ตัวบ้านขนาดกะทัดรัดตกแต่งผนังภายนอกโทนสีเขียวสดใส ผนังใต้หลังคากรุด้วยไม้ฝาโทนสีเทาเข้ม หน้าต่างเป็นยกระจกบานเลื่อนวงกบสีขาว ประตูบ้านเป็นสีขาวสวยงามสะอาดตา

หน้าบ้านต่อเติมหลังคายื่นออกมา เป็นพื้นที่เฉลียงขนาดกว้างขวาง เทพื้นปูนคอนกรีตเหมาะสำหรับใช้เป็นที่นั่งเล่นพักผ่อนทำกิจกรรมต่างๆและเป็นที่รองรับแขก เสาหน้าบ้านผูกเปลเพื่อใช้นอนเล่นพักผ่อน บริเวณรอบๆบ้านล้อมรอบด้วยวิวธรรมชาติ บรรยากาศเงียบสงบน่าอยู๋

ภายในบ้านตกแต่งเรียบง่าย ผนังฉาบเรียบตกแต่งโทนสีเขียวสดใส ปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีเทาเข้ม ติดตั้งหน้าต่างกระจกบานเลื่อนเพื่อให้อากาศในห้องถ่ายเทได้สะดวก

เป็นแบบบ้านหลังเล็กที่ออกแบบได้น่าอยู่ หลังเล็กกะทัดรัด ใช้งบประมาณในการก่อสร้างแค่เพียง 80,000 บาท เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็กหรือสร้างไว้เป็นบ้านพักผ่อนในสวน สำหรับใครที่อยากมีบ้านสไตล์นี้ สามารถติดต่อได้ตามข้อมูลด้านล่างได้เลยค่ะ หวังว่าทุกท่านจะชื่นชอบและได้แนวทางสร้างบ้านดีๆจากแบบบ้านหลังนี้นะคะ ทั้งนี้ผู้เขียนไม่ได้รับออกแบบหรือสร้างบ้านแต่อย่างใด เพียงแค่นำเสนอแบบบ้านให้เพื่อเป็นไอเดียเท่านั้นค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูล : เฟซบุ๊ก ฉวีวรรณ กลั้งกระโทก