บ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 500000

เราก็เปรียบเหมือนนกที่โบยบินออกจากรัง บินเล่น บินไปทุกแห่งทุกหนในโลกกว้าง แต่สุดท้ายเราก็พบว่าไม่มีที่ไหนที่จะมีความสุขกายสุขใจเหมือนกับอยู่ที่บ้าน ดังนั้นการสร้างบ้านให้ตรงตามความต้องการของเราจึงเป็นสิ่งสำคัญ

บ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ สิทธานต์ เจนเจษฎ์พงษ์ พื้นที่ตัวบ้าน 6*7.5 เมตร = 45 ตรม. ระเบียงด้านหน้า 1.5*6 = 9 ตรม. รวมพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 54 ตรม. ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 500,000 บาท พร้อมพื้นที่ใช้สอยกว้า

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านยกพื้นสูงเล็กน้อย หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีครีม ตัดขอบด้านล่างด้วยสีน้ำตาล มุมด้านหน้าออกแบบให้มีระเบียงกับม้านั่ง สำหรับนั่งพักผ่อน พูดคุยกัน และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน

บริเวณบ้านมีพื้นที่ใช้สอยกว้าง ล้อมรอบด้วยพื้นที่ทุ่งนา และเหมาะสำหรับทำเป็นมุมพักผ่อนนอกบ้าน จัดสวน และปลูกผักสวนครัวเอาไว้เก็บกินภายในบ้าน

ภายในบ้านบ้านตกแต่งด้วยสีครีม ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว ติดตั้งประตูทางเข้าและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมตกแต่งขอบสีขาวเข้าได้ดีกับสีผนังบ้าน ทำให้ภายในบ้านดูโดดเด่นสวยงาม ส่วนประตูแต่ละห้องออกแบบด้วยงานไม้

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ ออกแบบโครงสร้างอย่างสวยงาม เน้นโครงสร้างกะทัดรัด และอยู่ใกล้ธรรมชาติ เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก ที่กำลังมองหาไอเดียบ้านพักอาศัย หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ทาง 083-2615153 ช่างตู่ ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : สิทธานต์ เจนเจษฎ์พงษ์