แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 350000

แบบบ้านที่เรานำเสนอให้ชมวันนี้ เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังเล็กกะทัดรัด ราคาประหยัดเอาใจคนงบน้อย ก่อสร้างติดวิวทุ่งนา ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องโถง 1 ห้องน้ำ บ้านหลังนี้ปลูกสร้างอยู่ที่ อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ เป็นผลงานการออกแบบและก่อสร้างของทีมงานช่างบอล ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 350,000 บาท เราไปชมรายละเอียดของบ้านกันเลยค่ะ

บ้านหลังนี้ออกแบบสไตล์โมเดิร์น ตัวฐานบ้านยกพื้นสูงเล็กน้อย หลังคาทรงเพิงแหงนมุงด้วยเมทัลชีทโทนสีฟ้า ฝ้าเพดานใต้ชายคาเป็นฝ้าแบบเรียบมีรูระบายอากาศ ผนังใต้ชายคากรุด้วยไม้ฝาเทียมสีขาว ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีขาวตัดกับขอบฐานล่างสีฟ้า ประตูและหน้าต่างทำด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว ช่วยให้อากาศในบ้านถ่ายเทได้สะดวก

ห้องโถงในบ้านขนาดกว้างขวาง ผนังห้องตกแต่งโทนสีเทาตัดกับขอบล่างสีดำ ปูพื้นด้วยกระเบื้องลวดลายสวยงามโทนสีน้ำตาล ตกแต่งฝ้าเพดานเป็นแบบฝ้าเรียบสีขาว เหมาะสำหรับนั่งเล่น ต้อนรับแขกหรือทำกิจกรรมต่างๆในครอบครัว

ห้องนอนขนาดพอเหมาะ ตกแต่งโทนเดียวกับห้องโถง ติดตั้งหน้าต่างกระจกบานเลื่อนเพื่อให้อากาศในห้องนอนถ่ายเทได้สะดวก

ห้องน้ำขนาดกะทัดรัด หลังบ้านออกแบบให้มีประตูเพิ่มอีกหนึ่งบานเพื่อให้สะดวกต่อการใช้งาน

นับได้ว่าเป็นแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นที่ออกแบบเรียบง่าย ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง งบประมาณ 3 แสนกว่าบาท สำหรับงบประมาณในการการสร้างบ้านแต่ละหลังขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆอย่าง เช่น ราคาวัสดุ ค่าแรงช่างแต่ละพื้นที่ ขนาดของบ้าน พื้นที่ในการสร้างบ้าน สำหรับใครที่อยากมีบ้านสไตล์นี้ สามารถนำไปเป็นแนวทางในการออกแบบบ้านของตนเองได้นะคะ หากท่านใดสนใจสามารถติดต่อได้ตามข้อมูลด้านล่างได้เลยค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูล : ช่างบอล
เบอร์โทร : 0876616352