เเบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ชนบท 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 400000

สวัสดีค่ะคุณผู้อ่านทุกท่าน วันนี้เรามีไอเดียแบบบ้านสวยๆมาให้ชมอีกเช่นเคย เพื่อเป็นแนวทางสำหรับทุกท่านที่กำลังมีความฝันอยากสร้างบ้านสักหลัง แบบบ้านที่เรานำเสนอวันนี้ เป็นบ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์น หลังคาออกแบบทรงเพิงแหงน ตกแต่งโทนสีฟ้า ขนาดพื้นที่ 70 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง พร้อมระเบียงพักผ่อนหน้าบ้าน ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 400,000 บาท บ้านหลังนี้จะมีความสวยงามขนาดไหนเราไปชมกันเลยค่ะ

ลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์ชนบท หลังคาทรงเพิงแหงน ใต้หลังคาตกแต่งเป็นฝ้าเรียบ ผนังภายนอกของตัวบ้านตกแต่งโทนสีฟ้า ตัดกับฐานล่างโทนสีน้ำตาล มีระเบียงหน้าบ้านกว้างขวาง ประตูและหน้าต่างทำด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว ประตูเป็นกระจกขนาดใหญ่ช่วยให้อากาศภายในบ้านถ่ายเทได้สะดวก สามารถเปิดแผ่ออกได้อย่างเต็มที่ ลมพัดเข้าพัดออกได้ แม้ไม่เปิดแอร์อากาศในบ้านก็เย็นสบาย

ห้องโถงในบ้านมีขนาดพอเหมาะ ผนังห้องตกแต่งโทนสีขาวตัดขอบฐานล่างด้วยสีน้ำตาลดูสบายตา ฝ้าเพดานแบ่งเป็นสองแบบ เป็นแบบฝ้าหลุมและฝ้าเรียบสีขาวพร้อมประดับโคมไฟตรงกลางสวยงาม

ติดตั้งหน้าต่างกระจกบานเลื่อนรอบด้าน ทำให้ภายในห้องโถงมีการระบายอากาศที่ดี บ้านไม่ร้อนอบอ้าว ช่วยลดภาระเครื่องปรับอากาศและยังส่งผลดีต่อสุขภาพอีกด้วย เหมาะสำหรับนั่งเล่นพักผ่อน จัดกิจกรรมในครอบครัวหรือต้อนรับแขกที่มาเยือน

ในส่วนของห้องนอนออกแบบกะทัดรัด ติดตั้งหน้าต่างกระจกเพื่อให้อากาศในห้องถ่ายเทได้สะดวกพร้อมติดมุ้งลวดเพื่อป้องกันสัตว์ร้าย แมลงต่าง ๆไม่ให้เข้าบ้าน นอกจากนี้ยังช่วยบังแสงแดดที่จะสาดเข้ามาในห้องให้อ่อนลง และยังป้องกันเศษผงและฝุ่นต่างๆไม่ให้เข้าสู่ภายในห้องนอน

ห้องน้ำตกแต่งเรียบง่าย ผนังห้องกรุด้วยกระเบื้องโทนสีขาวและกระเบื้องลายโทนสีเทา พร้อมติดตั้งสุขภัณฑ์ครบครัน

ห้องครัวออกแบบกะทัดรัด ตกแต่งผนังโทนสีเขียวสดใส ติดตั้งหน้าต่างกระจกเพื่อระบายกลิ่นจากการทำอาหาร

นับได้ว่าเป็นแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นที่ออกแบบได้เรียบง่ายลงตัว ขนาดกะทัดรัด มีพื้นที่ใช้สอย 70 ตารางเมตร ใช้งบก่อสร้างเพียง 400,000 บาท ซึ่งงบก่อสร้างบ้านแต่ละหลังขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ จึงควรศึกษาข้อมูลให้รอบคอบก่อนตัดสินใจสร้างบ้านค่ะ สำหรับเว็บของเรานั้นไม่ได้รับออกแบบบ้านหรือก่อสร้างบ้านแต่อย่างใด หากท่านใดสนใจแบบบ้านหลังนี้สามารถติดต่อได้ตามข้อมูลด้านล่างได้เลยค่ะ

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : เฟซบุ๊ก kira Nae