แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ชนบท 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 500000

แบบบ้านที่เรานำเสนอให้ทุกท่านชมวันนี้ เป็นแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งโทนสีฟ้าสดใส ขนาดพื้นที่ 84 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องโถง 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว พร้อมระเบียงหน้าบ้าน บ้านหลังนี้เป็นผลงานการก่อสร้างของทีมงาน ช่างแดงรับเหมาก่อสร้าง ก่อสร้างขึ้นที่อำเภอทัพทัน จังหวัดอุทัยธานี เราไปชมรายละเอียดของบ้านกันเลยค่ะ

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชัท แผ่นฝ้าใต้ชายคาเป็นฝ้าแบบเรียบสีขาวกลมกลืนไปกับชายคาบ้านได้อย่างลงตัว ผนังใต้หลังคากรุด้วยไม้ฝาโทนสีฟ้า ผนังภายนอกตกแต่งโทนสีฟ้าสดใส ประตูบ้านทำจากไม้จริงทาสีเงางามดูโดดเด่น หน้าต่างเป็นกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

บริเวณหน้าบ้านออกแบบให้เป็นพื้นที่ระเบียงขนาดพอเหมา ปูพื้นระเบียงด้วยกระเบื้องโทนสีเทา ทำม้านั่งล้อมรอบเขตระเบียง เหมาะสำหรับใช้เป็นพื้นที่นั่งเล่นพักผ่อน หรือต้อนรับแขกที่มาเยือน เสาหน้าบ้านตกแต่งสวยงามประดับโคมไฟเพื่อให้ส่องสว่างยามค่ำคืน ในส่วนของมุมหลังบ้าน ออกแบบให้มีประตูอีกบานหนึ่งเพื่อให้สะดวกต่อการเข้าออกในบ้าน รอบๆตัวบ้านเทพื้นปูนคอนกรีตเพื่อเสริมฐานบ้านให้แข็งแรงและใช้เป็นทางเดิน

ห้องโถงภายในบ้านออกแบบเรียบง่ายกว้างขวาง สามารถใช้เป็นพื้นที่ต้อนรับแขกหรือใช้เป็นพื้นที่นั่งเล่นพักผ่อนของสมาชิกในครอบครัว ผนังห้องตกแต่งโทนสีฟ้าสดใสตัดขอบด้านล่างด้วยสีน้ำตาลเข้ม พื้นปูด้วยกระเบื้องโทนสีครีม ตกแต่งฝ้าเพดานเป็นแบบฝ้าเรียบสีขาวพร้อมติดโคมไฟดาวน์ไลท์ดูทันสมัย

ห้องนอนขนาดพอเหมาะ ตกแต่งห้องโทนเดียวกันกับห้องโถง บรรยากาศภายในห้องนอนปลอดโปร่ง ไม่อับชื้น อากาศถ่ายเทได้สะดวกเย็นสบาย เพราะติดตั้งหน้าต่างรอบด้าน ประตูห้องนอนเป็นไม้จริงดูสวยงาม

ในส่วนของห้องครัวมีขนาดกว้างขวาง ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนังน่าใช้งาน ด้านบนเคาน์เตอร์เป็นซิ้งสำหรับล้างจาน ด้านล่างเป็นตู้เก็บอุปกรณ์ต่างๆ ติดตั้งหน้าต่างช่วยให้แสงสว่างธรรมชาติลอดทำให้ห้องครัวโล่งโปร่ง อากาศระบายได้ดีเวลาประกอบอาหาร

ห้องน้ำกรุผนังด้วยกระเบื้องลวดลายสวยงาม มีหน้าต่างเล็กๆเพื่อระบายอากาศในห้องน้ำ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับแบบบ้านหลังนี้ ออกแบบได้เรียบง่ายน่าอยู่ ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ใช้งบเพียง 500,000 บาท สำหรับใครที่อยากมีบ้านสไตล์นี้ สามารถนำไปเป็นแนวทางในการออกแบบบ้านของตนเองได้นะคะ หากท่านใดสนใจสามารถติดต่อได้ตามข้อมูลด้านล่างได้เลยค่ะ ผู้เขียนต้องขอขอบคุณทีมงานช่างที่นำข้อมูลมาเผยแพร่ให้เราทุกคนได้ชมเป็นแนวทางกันค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : เฟซบุ๊ก ทีมงานช่างแดงรับเหมาก่อสร้าง
เบอร์โทร: 082-3964110