แบบบ้านชั้นเดียวกะทัดรัด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบ 9 แสนกว่าบาท

บ้านที่ดีไม่จำเป็นต้องมีขนาดใหญ่ ความพอใจของผู้ที่อาศัยอยู่ภายในบ้านต่างหากที่สำคัญ แบบบ้านที่เรามานำเสนอให้ชมวันนี้ เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น โทนสีเทาอมน้ำเงิน ตกแต่งสวยน่าอยู่ ผลงานก่อสร้างของ บ้านสล่ารับสร้างบ้านลำพูน ใช้งบประมาณในการก่อสร้างไม่ถึงหนึ่งล้านบาท ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว พื้นที่ใช้สอย 104 ตารางเมตร เราไปชมรายละเอียดของบ้านกันเลยค่ะ

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูงเล็กน้อย หลังคาทรงเพิงแหงนมุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอมน้ำเงินตัดกับขอบด้านล่างเป็นสีดำ ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมตกแต่งขอบสีขาวเข้าได้ดีกับสีผนังบ้าน ดูโดดเด่นและสวยงาม

หน้าบ้านออกแบบให้มีระเบียงเล็กๆ ตกแต่งฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบติดตั้งโคมไฟ ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายสีเทา ต่อเติมให้มีที่นั่งรอบระเบียง ปูพื้นที่นั่งด้วยกระเบื้องลวดลายสวยงาม เหมาะสำหรับนั่งเล่นพักผ่อนหรือต้อนรับแขก เสาหน้าบ้านตกแต่งด้วยกระเบื้องลายหินทรายสีโทนส้ม สวยงามดูโดดเด่นพร้อมติดตั้งโคมไฟให้ส่องสว่างยามค่ำคืน

มุมบริเวณหลังบ้านออกแบบประตูไว้สำหรับเข้าออกอีกทางหนึ่ง พื้นที่ด้านหลังบ้านกว้างสามารถใช้ประโยชน์ได้

ห้องโถงภายในบ้านตกแต่งผนังด้วยโทนสีครีม พื้นปูด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนสีขาว ส่วนฝ้าเพดานเป็นแบบฝ้าหลุมติดไฟดาวน์ไลท์พร้อมประดับโคมไฟตรงกลางสวยหรู มีการแบ่งสัดส่วนห้องแต่ละห้อง ประตูห้องนอนแต่ละห้องใช้ประตูไม้โมเดิร์นสวยงาม

ห้องน้ำห้องแรกออกแบบเรียบง่าย ปูพื้นด้วยกระเบื้องพื้นหยาบลายหินทราย ผนังห้องปูด้วยกระเบื้องลายสีครีม มีอุปกรณ์เครื่องใช้สุขภัณฑ์ครบครัน ติดตั้งหน้าต่างสำหรับระบายอากาศ ห้องน้ำอีกห้องปูพื้นด้วยกระเบื้องพื้นหยาบลายหินทราย ผนังตกแต่งด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนสีดำดูสวยงามมีเสน่ห์

นับได้ว่าเป็นแบบบ้านชั้นเดียวที่ออกแบบได้อย่างลงตัว เหมาะกับครอบครัวที่มีขนาดกลาง ขนาดของบ้าน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ รวมพื้นที่ใช้สอย 104 ตารางเมตร สำหรับใครที่อยากมีบ้านสไตล์นี้ สามารถนำไปเป็นแนวทางในการออกแบบบ้านของตนเองได้นะคะ หากท่านใดสนใจสามารถติดต่อได้ตามข้อมูลด้านล่างได้เลยค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูล : เพจ บ้านสล่ารับสร้างบ้านลำพูน