แบบบ้านชั้นเดียวงบประหยัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 100000

หลายๆคนคงฝันอยากจะมีบ้านเป็นของตัวเองสักหลัง คนที่มีงบมากก็สามารถเลือกได้ว่าต้องการบ้านแบบไหน สไตล์อะไร แต่สำหรับคนที่มีงบน้อยก็ใช่ว่าจะสร้างบ้านไม่ได้ เพราะถ้าเจอช่างที่รู้เรื่องราคาวัสดุ หรือเจ้าของบ้านมีเวลาที่จะคุมงานด้วยตนเองก็ช่วยลดต้นทุนไปได้มากเลยค่ะ แบบบ้านที่เรานำมาให้ชมวันนี้ เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็กกะทัดรัด ออกแบบเรียบง่าย เหมาะสำหรับคนงบน้อย ใช้งบประมาณเพียง 100,000 บาท ตัวบ้านประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำพร้อมเฉลียงเล็กๆหน้าบ้าน เราไปชมรายละเอียดของบ้านกันเลยค่ะ

ลักษณะของบ้านเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ใต้หลังคาติดตั้งเพดานแบบเรียบสีขาว ตกแต่งใต้เพดานด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ตัวบ้านภายนอกฉาบเรียบตกแต่งโทนสีครีม ตัดขอบด้วยสีน้ำตาลอ่อน ประตูบ้านทำด้วยไม้จริงสวยงามโดดเด่น หน้าต่างทำด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว บริเวณรอบๆบ้านเทพื้นปูนคอนกรีตเพื่อเสริมฐานให้แข็งแรงและเพื่อทำความสะอาดได้ง่าย

ภายในบ้านออกแบบเป็นห้องโถงขนาดกะทัดรัด สามารถกั้นเป็นห้องนอนได้ มีห้องน้ำภายในตัว ตกแต่งเรียบง่าย ผนังห้องโทนสีขาวตัดกับขอบล่างสีดำ พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องโทนสีฟ้าอ่อน ตกแต่งฝ้าเพดานเป็นฝ้าแบบเรียบสีขาว พร้อมติดโคมไฟดาวน์ไลท์ดูทันสมัย

ติดตั้งหน้าต่างกระจกบานเลื่อนรอบด้านทำให้บรรยากาศภายในห้องโถงปลอดโปร่ง สัมผัสได้ถึงความเย็นสบายผ่อนคลาย นอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มที่

ในส่วนของห้องน้ำมีขนาดพอเหมาะ พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องโทนสีเทาเข้ม ผนังกรุด้วยกระเบื้องลวดลายสวยงาม มีช่องเล็กๆบนผนังช่วยให้อากาศในห้องถ่ายเทได้สะดวก

บ้านหลังนี้ออกแบบได้เรียบง่ายน่าอยู่ หลังเล็กกะทัดรัด ราคาประหยัดเหมาะสำหรับคนงบน้อย ใช้งบประมาณในการก่อสร้างเพียง 100,000 บาท ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมเฉลียงหน้าบ้าน ซึ่งราคาก่อสร้างขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นค่าที่ดิน ค่าแรง และค่าวัสดุก่อสร้าง เพราะฉะนั้นงบที่ใช้อาจแตกต่างกัน สำหรับใครที่อยากมีบ้านสไตล์นี้สามารถติดต่อได้ตามข้อมูลด้านล่างได้เลยค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูล: เฟซบุ๊กกุ้งเกตน์ เกตน์สิรี