บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 120 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

เชื่อว่าหลายท่านคงเคยได้เห็นแบบบ้านของคนอื่นมาเยอะ ทั้งที่ถูกใจ ไม่ถูกใจ หรือแบบบ้านดีไซน์เก๋ๆ สวยๆ มาเยอะแล้ว และสำหรับใครที่กำลังวางแผนสร้างบ้านแล้วไม่อยากได้ไอเดียแบบบ้านแบบนี้แล้ว เราจึงขอนำเสนอแบบบ้านหลังนี้ให้ทุกคนค่ะ

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Sumalee Taweetha (ได้บอกว่าแฟนเหมาอยู่ที่ 720,000 บาท) พิกัด จังหวัดอุทัยธานี พื้นที่ใช้สอย 120 ตรม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 720,000 บาท รวมทั้งหมด

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีส้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ขอบฐานด้านข้างทาสีเทาเข้ม ส่วนขอบฐานด้านหน้าทาด้วยสีม่วง ใต้หลังคาด้านหน้าตกแต่งด้วยระแนงไม้สีม่วง ซึ่งดูโดดเด่นสวยงาม ติดตั้งประตูหน้าบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมตกแต่งขอบสีขาว

ออกแบบให้มีระเบียงด้านหน้าและด้านหลังพร้อมม้านั่ง สำหรับนั่งพักผ่อน พูดคุยกัน และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน พร้อมเน้นพื้นที่ใช้สอยต่างๆ

ภายในบ้านตกแต่งด้วยสีสันสวยงาม ผนังทาด้วยโทนสีฟ้าอ่อน ตัดขอบด้านล่างด้วยสีน้ำตาล ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ติดตั้งดวงไฟตรงกลางเพื่อให้ความสว่างแก่พื้นที่ภายในบ้าน

ห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง ตกแต่งด้วยโทนสีขาวติดสติกเกอร์รูปผู้หญิง ใต้เคาน์เตอร์มีตู้เก็บของ ส่วนผนังห้องครัวตกแต่งด้วยโทนสีฟ้าอ่อน ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหิน ซึ่งดูเข้ากันได้ดีกับสีผนังของห้องครัวและทำความสะอาดได้ง่ายอีกด้วย

เน้นพื้นที่ภายในบ้านกว้าง เหมาะสำหรับเป็นมุมพักผ่อน และนั่งรับลมเย็นๆของธรรมชาติ

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ ออกแบบโครงสร้างท่ามกลางธรรมชาติ โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เหมาะสร้างเอาไว้เป็นบ้านพักอาศัยและบ้านพักผ่อนในตัว และใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ทาง 098-7924692 ช่างหมึก ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Sumalee Taweetha