แบบบ้านหลังเล็ก ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบประมาณ 250000

ในปัจจัยสี่ที่อยู่อาศัยจัดเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่มีความสำคัญต่อมนุษย์ในการดำรงชีวิต ดังนั้นการจะสร้างบ้านสักหลังนั้นจึงต้องมีการวางแผน มีการออกแบบที่สวย และบ้านตอบโจทย์ความต้องการของเรา วันนี้เราจึงอยากนำเสนอบ้านหลังเล็กน่าอยู่ในงบที่ประหยัดค่ะ

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ตั๊ก กี้ พิกัดอยู่ที่ บ้านหนองกก ต.ยาง อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง ซิงค์ล้างจาน ตัวบ้านขนาด 6*8 เมตร ราคา 250,000 พร้อมเข้าอยู่

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีฟ้าเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีฟ้าอ่อน ขอบฐานด้านล่างสีฟ้าเข้ม ติดตั้งประหน้าบ้านด้วยไม้และหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว มุมด้านหน้ามีเฉลียง สำหรับนั่งพักผ่อน เป็นมุมรับแขก และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน

ภายในบ้านตกแต่งผนังด้วยโทนสีขาว ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทา ฝ้าเพดานเป็นฝ้าหลุม ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวขัดมัน

ห้องน้ำ ตกแต่งด้วยผนังปูนเปลือย ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินแบบเรียบง่าย พร้อมด้วยสุขภัณฑ์ครบครัว

ติดตั้งประตูแต่ละห้องด้วยประตูไม้ทาสีขาว ซึ่งตกแต่งให้เข้ากับสีผนังของบ้าน

ห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ติดผนัง มีซองค์ล้างจานและชั้นวางของ พร้อมติดตั้งหน้าต่างเพื่อให้ความสว่างแก่พื้นที่ภายในบ้าน

เป็นอีกหนึ่งแบบบ้านชั้นเดียวงบประหยัด ออกแบบได้กะทัดรัด ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ใช้งบประมาณในการก่อสร้างเพียง 250,000 บาท ท่านใดที่กำลังวางแผนจะสร้างบ้านหรือออกแบบ สามารถนำแบบบ้านหลังนี้ไปเป็นไอเดียได้นะคะ ทั้งนี้งบประมาณที่ใช้ในการก่อสร้างอาจจะเปลี่ยนแปลงไปจากที่เรานำเสนอ ขึ้นอยู่ปัจจัยหลายประการ เช่น ค่าวัสดุอุปกรณ์ ค่าแรงผู้รับเหมา พื้นที่ที่ทำการก่อสร้าง เป็นต้น

ขอบคุณข้อมูล facebook : ตั๊ก กี้