แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 420000

เพราะบ้านเป็นสมบัติอันล้ำค่า ใช้งบประมาณในการสร้างมากมาย ดังนั้นการสร้างบ้านนั้นเราไม่ควรละเลยเรื่องความปลอดภัย และการสร้างต้องเลืกกใช้วัสดุที่ดี แข็งแรง และได้มาตรฐาน

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ใหม่ สร้อยเพชร เสงี่ยมพันธ์ ตัวบ้านขนาดกว้าง 6 เมตร ยาว 10 เมตร เสา 12 ต้น ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 420,000 บาท ไม่มีค่าช่าง เนื่องจากพี่สาวทำให้ ถ้ารวมค่าช่างจะหมดประมาณ 650,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีชมพู ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยสีชมพู ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมตกแต่งขอบสีขาว มุมหน้าบ้านเป็นระเบียงพร้อมด้วยม้านั่ง สำหรับนั่งพักผ่อน พูดคุยกัน และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน

บริเวณบ้านเป็นพื้นที่ทุ่งนากว้าง และมีต้นไม้ต่างๆคอยให้ความร่มเงา ทำให้บริเวณบ้านและตัวบ้านร่มรื่นเย็นสบาย

ภายในบ้านตกแต่งอย่างเรียบง่าย ผนังทาด้วยสีขาว ตัดขอบด้านล่างด้วยสีดำ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล ติดตั้งประตูห้องแต่ละห้องด้วยงานไม้อย่างดี

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ ออกแบบโครงสร้างกะทัดรัด โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก และชอบใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามเจ้าของบ้านกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ใหม่ สร้อยเพชร เสงี่ยมพันธ์