แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 50 ตร.ม. ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

ในสมัยปัจจุบันจะเห็นว่ารูปแบบการสร้างบ้านเน้นเป็นรูปทรงโมเดิร์น ทั้งบ้านขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ และสร้างทั้งในพื้นที่กรุงเทพ หรือต่างจังหวัด ด้วยจุดเด่นที่สวยงาม เน้นความเรียบง่าย และใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า จึงทำให้บ้านสไตล์โมเดิร์นครองใจใครต่อใครไปหลายคน

สำหรับบ้านโมเดิร์นหลังนี้มีขนาดกะทัดรัด สร้างคู่กับบ้านพักอาศัยริมน้ำ จากผลงานของ ห้างหุ้นส่วนจำกัดเคซีเอ็น คอนสตรัคชั่นแอนด์ดีไซน์ บ้านหลังนี้มีพื้นที่ใช้สอย 50 ตารางเมตร ภายนอกตกแต่งด้วยสีเขียวสดใส ส่วนภายในเป็นสีเทาที่มีเสน่ห์ ฟังก์ชันการใช้งานประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง และระเบียง ด้วยงบก่อสร้างประมาณ 600,000 บาท ณ พิกัด อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก ซึ่งมีรายละเอียดที่น่าสนใจดังนี้

ลักษณะภายนอกของบ้าน ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงแหงนลาดเอียงไปด้านข้าง และมุงเมทัลชีท รอบๆติดตั้งฝ้าชายคาอย่างดี ตัวบ้านโทนสีเขียวสดใส ตัดด้วยบัวสีขาว ผนังบริเวณใต้ชายคากรุทับด้วยไม้ฝาเฌอร่า ตัวบ้านยกพื้นสูงพอประมาณ พื้นรอบๆเทคอนกรีตเป็นฟุตบาทเพื่อเสริมฐานบ้านให้แข็งแรง และง่ายต่อการทำความสะอาด สำหรับม้านั่งที่จัดตั้งไว้ด้านข้างของบ้าน เป็นส่วนที่ทางทีมงานมอบให้คุณตา(เจ้าของบ้าน)

ระเบียงหน้าบ้านที่ต่อหลังคายื่นออกมา ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้สีน้ำตาลอ่อนๆ รอบๆกั้นด้วยเหล็กระแนงสีดำ และติดตั้งม้านั่งไว้เอ็นหลังพักกาย ฝ้าเพดานฝังไฟดาวน์ไลท์ทรงกลมให้สว่าง สำหรับประตูเข้าบ้านและหน้าต่าง เป็นกระจกทึบสีดำที่ตัดกับสีผนังและบัวปูนสีขาวรอบๆได้อย่างชัดเจน

ภายในบ้าน มีห้องโถงขนาดกว้าง ซึ่งปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ผนังสีเทาเข้มตัดฐานขอบล่างด้วยบัวไม้สีขาว ฝ้าเพดานหลุมแขวนโคมไฟสวยตรงกลาง ตามขอบฝังไฟเรืองแสงสีเหลืองให้ห้องมีสีสัน และตามด้วยไฟดาวน์ไลท์ให้ภายในสว่างอย่างทั่วถึง ห้องนอนด้านข้างมีประตูห้องเป็นบานไม้น้ำตาล ส่วนพื้นที่หน้าห้องน้ำ สร้างเคาน์เตอร์สีดำที่ติดตั้งซิงค์ล้างจานไว้

ห้องน้ำ กระเบื้องปูพื้นและผนังออกโทนสีเทา มีลวดลายที่สวยเด่น ตามจุดต่างๆติดตั้งสุขภัณฑ์ที่หลากหลาย พร้อมต่อการใช้งาน และมีหน้าต่างบานกระทุ้งขนาดใหญ่ไว้ระบายอากาศภายในให้ถ่ายเทได้อย่างสะดวก

จบไปแล้วนะคะกับการนำเสนอแบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวหลังนี้ นับว่าเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ออกแบบและสร้างออกมาได้อย่างลงตัว ดังนั้นหากใครที่ชื่นชอบ อยากมีบ้านหลังสวยๆแบบนี้ไว้ครอบครอง ติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

สนใจติดต่อ : Tel : 097-978-7917 (คุณนุ), 097-289-4199 (คุณโบ)

ขอบคุณที่มา: เพจ KCN-Construction&Design รับเหมาก่อสร้างครบวงจร