แบบบ้านชั้นเดียวทรงโมเดิร์น ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

เพราะบ้านไม่ใช่แค่เพียงสิ่งที่ปลูกสร้างให้เราอาศัยเพียงอย่างเดียว แต่บ้านเป็นสถานที่ที่เป็นจุดเริ่มต้นในชีวิตเราหลายๆเรื่อง เป็นสถานที่ที่เราได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ชีวิต ดังนั้นจึงต้องเต็มไปด้วยคุณภาพ และเหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นผลงานก่อสร้างของคุณ พลพงษ์ พรมบึงลำ ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 1.15 ล้านบาท

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีทซ้อนกันอย่างสวยงาม ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีส้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านตกแต่งด้วยโทนสีส้ม ตกแต่งเสาตรงกลางด้วยหินสีน้ำตาล ซึ่งดูโดดเด่นสวยงาม ติดตั้งประตูบ้านและน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมตกแต่งขอบสีขาว มุมด้านหน้าเป็นพื้นที่ระเบียงพร้อมม้านั่ง สำหรับนั่งพักผ่อน

มุมด้านหลังมีประตูทางเข้า เพื่อสร้างความสะดวกสบายในการใช้งานต่างๆ เทปูนรอบบ้านเพื่อสะดวกสบายในการเดิน และเป็นการรักษาความสะอาดให้กับตัวบ้าน

ภายในบ้านตกแต่งด้วยวัสดุที่ทันสมัย เลือกทาสีผนังด้วยโทนทาขาว ตัดขอบด้านล่างด้วยสีขาว ติดตั้งประตูแต่ละห้องด้วยงานไม้ ซึ่งผสมผสานเข้ากันกับงานปูน

ห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวทรงตัวแอล สำหรับประกอบอาหาร และมีตู้เก็บอุปกรณ์เครื่องใช้ในครัวอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายสีขาว-ดำ

เป็นแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นที่ออกแบบได้อย่างลงตัว ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง ทั้งนี้ผู้เขียนไม่ได้รับออกแบบหรือสร้างบ้านแต่อย่างใด เพียงแค่นำเสนอให้เป็นตัวอย่างเท่านั้น ท่านใดที่ชื่นชอบหรือสนใจ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมของแบบบ้านหลังนี้จากที่มาด้านล่างค่ะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : พลพงษ์ พรมบึงลำ