แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 150 ตร. ม. ขนาด 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ

อยู่บ้านก็เหมือนได้เติมพลัง เป็นประโยคที่เคยได้ยินมาตลอดและคงจะจริงแบบที่เขาพูด เพราะหลังจากกลับจากที่ทำงานเหนื่อยๆแค่ได้พักผ่อนร่างกายที่บ้าน เช้าต่อมาเราก็มีแรงไปทำงานต่อ วันนี้เลยอยากจะนำแบบบ้านสวยๆน่าอยู่หลังนี้มาฝากทุกท่าน ที่กำลังมองหาแบบบ้านสำหรับสร้างบ้าน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นผลงานก่อสร้างของคุณ Thitikan Mos พื้นที่ใช้สอย 150 ตรม. ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว ราคาสร้างเบ็ดเสร็จ 850,000 บาท พิกัด เหล็กประทุม ร้านวัสดุก่อสร้าง

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงนซ้อนชั้นอย่างสวยงาม มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีครีม ตัดขอบด้านล่างด้วยสีเทา เสาบ้านทาสีเทา ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมตกแต่งขอบสีขาวกับสีน้ำตาล ซึ่งเข้ากันได้ดีกับสีผนังของบ้าน

บริเวณบ้านล้อมรอบด้วยทุ่งนา และเต็มไปด้วยพืชพรรณสีเขียว ดูแล้วสบายตา พร้อมเน้นพื้นที่ใช้สอยกว้าง เหมาะสำหรับปลูกพืชผัก จัดสวน และทำมุมพักผ่อนนอกบ้าน

ออกแบบให้ชานหน้าบ้านกว้าง ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้สีน้ำตาล เหมาะสำหรับนั่งพักผ่อน ทำกิจกรรม และเป็นมุมต้อนรับแขกที่มาเยือน

เป็นอย่างไรบ้างคะกับแบบบบ้านสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ บ้านที่ออกแบบได้อย่างลงตัว มีพื้นที่ใช้สอย 150 ตารางเมตร ขนาด 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ หวังว่าแบบบ้านหลังนี้จะสวยถูกใจทุกท่านนะคะ ท่านใดที่สนใจแบบบ้านหลังนี้ สามารถติดต่อสอบถามได้โดยตรงจากเครดิตที่ระบุไว้ด้านล่างค่ะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Thitikan Mos