แบบบ้านชั้นเดียวกะทัดรัด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 230000

บ้านที่ดีคือบ้านที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่อยู่อาศัยภายในมากที่สุด ไม่จำเป็นว่าต้องมีขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ โทนสีอะไรหรือสร้างด้วยสไตล์ไหน เพราะสิ่งหล่านั้นทุกคนล้วนชอบต่างกัน

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ สายธาร ไทรอรุณ ตอนนี้เสร็จเรียบร้อย ตัวบ้านขนาด 6*8 เมตร ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 230,000 บาท รวมค่าช่าง 70,000 บาท ซึ่งเป็นช่างที่ จ.อุบล(ช่างรู้จักกัน)

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงเฉลียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้หลังคากรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีฟ้า ตัดกับมุมเสาและขอบด้านล่างด้วยโทนสีขาว ติดตั้งประตูบ้านด้วยไม้และหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีดำ

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสันสดใส ผนังทาด้วยโทนสีม่วง พื้นบ้านยังไม่ได้ปูกระเบื้อง ฝ้าเพดานเป็นแบบแขวนสีขาว ติดตั้งประตูแต่ละห้องด้วยไม้ทาด้วยสีขาว

นับว่าเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ออกแบบและสร้างสรรค์ออกมาได้อย่างลงตัว สำหรับใครที่ชื่นชอบ หรืออยากมีบ้านสวยๆแบบหลังนี้ไว้ครอบครอง สามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างนะคะ ส่วนงบประมาณที่ใช้ในการสร้างอาจเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับค่าวัสดุและค่าแรงช่างในเขตพื้นที่นั้นๆด้วย

ขอบคุณข้อมูล facebook : สายธาร ไทรอรุณ