แบบบ้านโมเดิร์น ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบประมาณ 990000

เป็นอีกแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว สวยครบทุกองค์ประกอบ ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว ในงบที่ไม่แพงเกินไปเมื่อเทียบกับโครงสร้างที่โดดเด่นของตัวบ้าน และเป็นบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยกว้างทั้งภายนอกและภายในบ้าน เหมาะสำหรับสร้างพื้นที่พักผ่อนนอกบ้าน หรือสร้างสวนเล็กๆประดับตกแต่งบริเวณหน้าบ้าน

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ยกพื้นสูงเล็กน้อยตามความเหมาะสม หน้าบ้านมีขนาดระเบียงใช้สอยประโยชน์อย่างกว้างขวาง ซึ่งก็เหมาะที่จะทำกิจกรรมในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นการนั่งพบปะการนั่งสังสรรค์ หรือแม้แต่การนั่งรับประทานอาหารก็ได้

เสาของหน้าบ้านทั้ง 3 ต้น ประดับด้วยหินทราย อันที่มีความสวยงาม มองดูแล้วสง่าโดดเด่น ด้วยโทนสี โทนสีส้มเข้มและส้มอ่อนด้วยกัน ส่วนของขอบประตูหน้าต่างนั้น ใช้โทนสีขาว ซึ่งเป็นการผสมผสานของสีได้อย่างลงตัว

พื้นที่ระเบียงหน้าบ้านมีแนวรั้วเหล็กสีดำ ที่มีความแข็งแรงและมองดูแล้ว ให้ความรู้สึกทีอบอุ่น

บ้านหลังนี้ออกแบบได้อย่างลงตัว ตั้งแต่การมุงหลังคา มาจนถึงด้านล่างของตัวบ้าน ซึ่งการเลือกใช้อุปกรณ์แต่ละชิ้น เลือกใช้อุปกรณ์ที่สวยงามแข็งแรงคงทนและที่สำคัญ ได้มาตรฐาน

ภายในบ้านหลังนี้ ห้องโถงมีขนาดกว้างขวางภายในตกแต่ง ไว้อย่างหรูหราน่าพักอาศัย บ้านหลังนี้มีขนาด ห้องนอนจำนวน 3 ห้องและ ห้องน้ำมีจำนวน 2 ห้อง

ห้องครัวของบ้านหลังนี้ มีพื้นที่อย่างกว้างขวาง มีเคาน์เตอร์เข้ารูปตามแนวห้อง มีชั้นเก็บของ นอกจากนั้นยังมีหน้าต่างกระจกซึ่งเปิด ระบายอากาศได้เป็นอย่างดี การจัดวางสิ่งของจัดวางได้อย่างเป็นระบบระเบียบ สามารถหยิบจับใช้ได้อย่างสะดวก

ห้องน้ำของบ้านนี้มีจำนวน 2 ห้อง มีเครื่องสุขภัณฑ์ครบ และยังพร้อมใช้งานอีกด้วย

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกหนึ่งไอเดียบ้านชั้นเดียวในสไตล์โมเดิร์น ที่มีโดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว บริเวณรอบบ้านเป็นพื้นที่ธรรมชาติ มีพื้นที่ใช้สอยกว้าง สำหรับทำเป็นสวนปลูกผัก ปลูกดอกไม้ และเลี้ยงสัตว์ต่างๆ สำหรับบ้านหลังนี้ก็เป็นอีกหนึ่งแนวทางในการสร้างบ้านให้กับคนที่กำลังมองหาไอเดียบ้านสไตล์โมเดิร์นหลังสวยๆ

ขอบคุณข้อมูล : นิติพันธ์ เปือยยะ รับเหมาสร้างบ้าน อุดรธานี