แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ชนบท 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 500000

บ้านที่ดีคือบ้านที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่อยู่อาศัยภายในมากที่สุด ไม่จำเป็นว่าต้องมีขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ โทนสีอะไรหรือสร้างด้วยสไตล์ไหน เพราะสิ่งหล่านั้นทุกคนล้วนชอบต่างกัน

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ วิศวะ ภูธร  พิกัดก่อสร้าง บ้านบ่อทอง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ตัวบ้านกว้าง 6 เมตร ยาว 11 เมตร พื้นที่ใช้สอย 77 ตรม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง พร้อมระเบียง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 500,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงเฉลียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้หลังคากรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีฟ้า ตัดกับมุมเสาด้วยโทนสีขาวและขอบฐานด้านล่างด้วยโทนสีเทา ติดตั้งประตูบ้านด้วยไม้ทาสีขาวและหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

มุมด้านหลังของบ้านมีประตูทางเข้าอีกหนึ่งทาง เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน ส่วนรอบบ้านเทคอนกรีตทั้งหมด เพื่อเดินรอบบ้านได้สะดวกและทำความสะอาดได้ง่าย

ภายในบ้านตกแต่งอย่างสวยงาม ผนังทาด้วยโทนสีชมพู ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว ฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบสีขาว ติดตั้งไฟดาวน์ไลฟ์แต่ละจุด เพื่อให้ความสว่าง พร้อมติดตั้งหน้าต่างหลายบานเพื่อเปิดรับแสงสว่างจากด้านนอก

ในส่วนของห้องน้ำ ตกแต่งอย่างเรียบง่าย แบ่งพื้นที่ใช้สอยเป็น 2 โซน คือโซนแห้งกับโซนเปียก พร้อมสุขภัณฑ์ครบครัน น่าใช้งาน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ มีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะแก่การพักอาศัยพร้อมพักผ่อนในตัว หากใครที่สนใจอยากสร้างบ้านในเขตพื้นที่สุพรรณบุรี สามารถติดต่อสอบถาม 0954655918 ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : วิศวะ ภูธร