แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 600000

“บ้าน” เป็นสิ่งปลูกสร้างที่ใช้เป็นที่อยู่อาศัย เป็นสถานที่ส่วนบุคคล บางคนเปรียบบ้านเป็นเหมือนหลุมหลบภัยชั้นดี เพราะนอกจากจะรู้สึกปลอดภัยแล้วแล้วรู้สึกสบายใจอีกด้วย วันนี้เพจของเรามีแบบบ้านนำมาฝากให้อีกเช่นเคย

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ช่างวัลย์ สนธิ สถานที่ก่อสร้าง บ้านทุ่งกกทัน ตำบลหนองแก อำเภอศรีบุญเรือง จังหวัดหนองบัวลำภู ตัวบ้านขนาด 6*11.50 เมตร พื้นที่ใช้สอย 69 ตรม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน ขนาด 3*3 เมตร 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 600,000 รวมค่าช่าง

 

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง ปูพื้นระเบียงด้วยกระเบื้องสีขาวลายดอกไม้ สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน พร้อมรับลมเย็นๆของธรรมชาติ ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว มุมหน้าบ้านตกแต่งด้วยระแนงไม้สีน้ำตาลเข้ม

ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาลเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีน้ำตาล ตัดกับมุมเสาและขอบด้านล่างด้วยโทนสีน้ำตาลเข้ม มุมด้านข้างจากด้านหลังมีประตูทางเข้าอีกทาง เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน

ภายในห้องนอน ตกแต่งด้วยโทนสีสดใส ผนังทาด้วยโทนสีชมพูอ่อน ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายดอกไม้สีชมพู ฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบสีขาว ติดตั้งไฟดาวน์ไลฟ์แต่ละจุดเพื่อให้ความสว่าง พร้อมติดตั้งหน้าต่างหลายบาน เพื่อเปิดรับแสงสว่างจากด้านนอก และช่วยระบายอากาศภายในห้อง

ในส่วนของห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดหนัง ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาว มีซิงค์ล้างจานและมุมวางของ ใต้เคาน์เตอร์มีตู้เก็บของใช้ในครัว ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายดอกไม้

ติดตั้งประตูแต่ละห้องด้วยงานไม้อย่างดี ซึ่งดูเข้ากันได้ดีกับสีผนังของตัวบ้าน

 

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ ก่อสร้างท่ามกลางธรรมชาติของทุ่งนา โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ มีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะแก่การพักอาศัยพร้อมพักผ่อนในตัว หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถาม 098-976-3589 ช่างวัลย์ รับงานสร้างเขตพื้นที่ภาคอีสานทุกจังหวัด

ขอบคุณข้อมูล facebook : ช่างวัลย์ สนธิ