บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว โทนสีเทา ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

เชื่อว่าการสร้างบ้านเป็นอีกหนึ่งความใฝ่ฝันของใครหลายๆคน ไม่ว่าบ้านจะมีขนาดเล็กหรือใหญ่ การเริ่มต้นสร้างบ้านไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากบ้านหนึ่งหลังมีองค์ประกอบมากมาย ดังนั้นวันนี้เราจึงอยากนำเสนอบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวหลังหนึ่งให้เพื่อเป็นแนวทาง

แบบบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากผู้ใช้งานเฟซบุ๊กคุณ เหนื่อยได้ ท้อไม่ได้(เจ้าของบ้าน) เป็นบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวที่ทันสมัย กว้าง ยาว 5.5*11.8 เมตร ฟังก์ชันการใช้งานประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง และเฉลียงหน้าบ้าน งบเฉพาะตัวบ้านอยู่ที่ 280,000 บาท รั้ว 65,000 และ โรงจอดรถ 70,000 บาท ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปชมความสวยของบ้านหลังนี้กันเลยค่ะ

ลักษณะภายนอกของบ้าน ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงแหงนลาดเอียงไปด้านหลัง และมุงด้วยเมทัลชีท รอบๆติดตั้งฝ้าชายคาอย่างดี ตัวบ้านโทนสีเทา คาดด้วยสีน้ำตาลของไม้ฝาเฌอร่าที่กรุทับบริเวณใต้ชายคา เฉลียงหน้าบ้านโดดเด่นด้วยกระเบื้องโทนสีดำที่ใช้กรุทับเสา และมีโคมไฟติดตั้งไว้ด้านบน ส่วนโรงจอดรถที่สร้างไว้ด้านข้าง สะดวกต่อการเปิดใช้งาน

ประตูใหญ่เข้าบ้านและหน้าต่าง เลือกใช้เป็นบานกระจกใสที่ทันสมัย โดยมีขอบด้านในและด้านนอกเป็นสีขาวเหมือนๆกัน

ภายในบ้าน เปิดประตูเข้ามาจะเห็นเป็นห้องโถงยาว ที่ปูพื้นด้วยกระเบื้องเรียบสีขาว ผนังเป็นสีขาวขุ่น และฝ้าเพดานใช้เป็นแบบเรียบ หลอดไฟที่ติดตั้งไว้ช่างสว่าง ฝั่งซ้ายมือมีพื้นที่ว่าง เหมาะสำหรับใช้เป็นที่พักผ่อนร่วมกัน หรือรองรับแขกที่มาเยือนบ้าน

ถัดมาเป็นห้องนอน ทั้งสองห้องตั้งอยู่ติดกัน ประตูที่ใช้เป็นบานไม้สีน้ำตาลที่แข็งแรง และตัดกับสีผนังได้อย่างาชัดเจน แต่ละห้องมีขนาด 3*3 เมตร ภายในแต่งให้เป็นสไตล์เดียวกับห้องโถงทั้งสิ้น หน้าต่างตามผนังมีทั้งบานยาวและขนาดมาตรฐาน พร้อมทั้งติดตั้งบานมุ้งลวดไว้ เพื่อช่วยป้องกันไม่ให้สัตว์ร้ายเข้ามายังภายใน

ห้องน้ำ มีขนาด 2*2.5 เมตร ประตูห้องมีลวดลายที่สวยงาม ปูพื้นกันลื่นด้วยกระเบื้องโทนสีเทา ส่วนผนังเป็นสีขาว สุขภัณฑ์ที่จำเป็นสำหรับการใช้งานถูกติดตั้งไว้ตามจุดต่างๆอย่างครบครัน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวหลังนี้ ที่ตกแต่งเป็นโทนสีเทา ภายในน่าอยู่ เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก ดังนั้นหากใครที่สนใจและอยากมีบ้านสวยๆแบบหลังนี้ไว้ครอบครอง ติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก เหนื่อยได้ ท้อไม่ได้