แบบบ้านชั้นเดียวงบประหยัด ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบประมาณ 4 แสนบาท

การมีบ้านพักอาศัยท่ามกลางธรรมชาติ เป็นอีกหนึ่งความใฝ่ฝันของใครหลายๆคนที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตกับธรรมชาติ เน้นวิถีชีวิตแบบเรียบง่าย บริเวณบ้านโอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีความร่มรื่นเย็นสบาย

สำหรับบ้านท่ามกลางธรรมชาติที่จะพาทุกท่านไปรู้จักต่อจากนี้ เป็นบ้านชั้นเดียวที่น่าอยู่ และสร้างเสร็จเรียร้อยตามบ้านสไตล์โมเดิร์น ขนาดของบ้านคือ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง ห้องครัว และระเบียงหน้าบ้านที่ยาวไปด้านข้าง ซึ่งใช้งบก่อสร้างรวมค่าของและค่าแรงช่างที่ 400,000 บาท อีกหนึ่งผลงานของ อ.เจริญการช่าง รับเหมาก่อสร้าง ที่ได้แบ่งปันให้เราชมเป็นแนวทาง

บ้านหลังนี้สวยเด่นท่ามกลางธรรมชาติ หลังคาถูกออกแบบให้เป็นทรงเพิงแหงนที่คุ้นตา และลาดเอียงไปด้านหลัง มุงเมทัลชีท และติดตั้งฝ้ารอบๆอย่างดี ผนังบ้านเป็นงานลอฟท์ขัดมัน ที่แต่งบัวล่างด้วยไม้น้ำตาล ส่วนผนังบริเวณใต้ชายคา กรุทับด้วยไม้ฝาเฌอร่า และตัดด้วยบัวปูนสีขาวอีกที

รอบบ้านบรรยากาศเงียบสงบ และน่าอยู่ ดังนั้นระเบียงที่ต่อหลังคายื่นออกมาด้านหน้าและด้านข้าง จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้เป็นที่พักผ่อน รอบระเบียงมีม้านั่งติดตั้งไว้เอ็นหลังพักกาย ตรงพื้นปูทับด้วยกระเบื้องลายไม้น้ำตาล ส่วนรอบๆใต้ชายคาแต่งเสริมด้วยเหล็กระแนงสีดำอย่างโดดเด่น

ประตูใหญ่เข้าบ้านทั้งสอง นอกจากจะทันสมัย ยังเปิดใช้งานง่าย ภายในทั้งสองเป็นส่วนของห้องโถงยาว พื้นห้องนี้ปูทับด้วยกระเบื้องมันวาวโทนสีเทา ผนังสีขาวสว่างเข้ากับฝ้าเพดานหลุมสีขาว และแต่งขอบล่างด้วยบัวไม้น้ำตาล ห้องนี้สว่าง น่าอยู่ ตรงมุมด้านหลังใช้งานเป็นโซนครัว โดยเคาน์เตอร์ที่ก่อไว้ต่างพร้อมต่อการใช้งาน ส่วนผนังบริเวณนั้นกรุทับด้วยกระเบื้อง และมีหน้าต่างบานใหญ่ไว้เปิดระบายอากาศ

ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอยกว้าง ตกแต่งด้วยโทนสีเดียวกับห้องโถง แต่ฝ้าเพดานเลือกใช้แบบเรียบ ประตูไม้น้ำตาลทางเข้าห้อง ช่างตัดกับสีผนังได้อย่างชัดเจน

ห้องน้ำ สวยหรู น่าเข้าใช้งาน อีกทั้งยังมีสุขภัณฑ์ที่หลากหลาย พื้นห้องปูทับด้วยกระเบื้องลายไม้ ผนังกรุทับด้วยกระเบื้องสีเทาอ่อนๆ และเสริมด้วยสีดำกับสีน้ำตาล จากนั้นดีไซน์ให้มีช่องลมระบายอากาศ เพื่อให้อากาศภายในปลอดโปร่ง

จบไปแล้วนะคะกับการนำเสนอบ้านสวนชั้นเดียวหลังนี้ ที่สร้างมาด้วยสไตล์โมเดิร์น นับว่าเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ออกแบบและสร้างออกมาได้อย่างลงตัว ดังนั้นหากใครที่ชื่นชอบ อยากมีบ้านหลังสวยๆแบบนี้ไว้ครอบครอง ติดต่อสอบถามได้จากที่มาด้านล่างค่ะ

สนใจติดต่อสอบถาม : เบอร์โทร 0852082726

ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก อ.เจริญการช่าง รับเหมาก่อสร้าง