แบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์ ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องรับแขก พื้นที่ใช้สอย 68 ตารางเมตร

เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียว ที่ตกแต่งบ้านด้วยสไตล์ลอฟท์ เทรนด์การตกแต่งบ้านที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ซึ่งมีความเป็นธรรมชาติ ลวดลายที่เท่ ดิบ และเน้นโชว์โครงสร้างบ้านให้ได้เห็นกันอย่างเด่นชัด

สำหรับบ้านโมเดิร์นลอฟท์หลังนี้ มีขนาดพอเหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง ตัวบ้านยกพื้นเล็กน้อย พื้นที่ใช้สอยมี 68 ตารางเมตร (ไม่รวมระเบียง) ตัวบ้านกว้าง 8 เมตร ยาว 8.5 เมตร ฟังก์ชันภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 1 ห้องโถง ด้วยงบพร้อมเข้าอยู่ 750,000 บาท และเป็นผลงานจาก โชคเจริญก่อสร้าง ที่ได้สร้างบ้านหลังนี้ไว้ ณ อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย

ลักษณะภายนอกของบ้าน ผนังเป็นงานลอฟท์ที่ขัดมันได้อย่างลงตัว พร้อมแต่งขอบล่างด้วยสีเทา ตรงมุมด้านข้างเสริมด้วยระแนงยาวสีดำ หลังคาทรงเพิงแหงนลาดเอียงไปด้านหลังมุงเมทัลชีทสีเทา รอบๆติดตั้งฝ้าชายคาสีขาว และด้านข้างติดตั้งหลอดไฟไว้เปิดใช้งานในยามมืดค่ำ

ระเบียงหน้าบ้านที่ต่อหลังคายื่นออกมา รอบๆสร้างม้านั่งไว้ใช้เป็นที่พักผ่อน ตรงพื้นปูทับด้วยกระเบื้องอย่างดี ที่เสาประดับโคมไฟไว้แล้ว ประตูเข้าบ้านใช้บานไม้น้ำตาลที่โดดเด่น หน้าต่างเป็นบานกระจกทึบขอบอลูมิเนียมสีขาว ส่วนพื้นรอบบ้านเทคอนกรีตเป็นฟุตบาทเพื่อเสริมฐานบ้านให้แข็งแรง และง่ายต่อการทำความสะอาด

ภายในบ้าน มีช่องทางเดินขนาดกว้าง และสว่าง ฝ้าเพดานฝังไฟดาวน์ไลท์ไว้ ผนังยังคงเป็นสีลอฟท์ขัดมัน ตรงพื้นปูทับด้วยกระเบื้องเรียบสีน้ำตาล ห้องโถงรับแขกมีประตูทางเข้าเป็นบานกระจกใสขอบอลูมิเนียมสีขาว

ห้องนอนที่ตั้งอยู่ด้านข้างของทางเดินทั้งสองฝั่ง ประตูทางเข้าใช้บานไม้น้ำตาลที่ตัดกับสีผนังได้อย่างชัดเจน ผนังยังคงเป็นสีลอฟท์ขัดมัน ฝ้าเพดานเลือกใช้แบบหลุมฝังไฟดาวน์ไลท์ตามมุม ส่วนห้องที่มีห้องน้ำภายในตัว สะดวกสบายต่อผู้ที่พักอาศัยอยู่ภายใน

เดินตรงไปด้านหลังของบ้าน จะเห็นเป็นพื้นที่ทำอาหาร โดยสร้างเคาน์เตอร์ยาวติดผนังไว้ใช้งาน ด้านบนเคาน์เตอร์ปูทับด้วยกระเบื้องสีดำ และติดตั้งซิงค์ล้างจาน ส่วนด้านล่างใช้งานเป็นตู้เก็บของ หน้าต่างบริเวณนั้นเปิดระบายอากาศได้ดี และภายนอกมีเหล็กดัดติดตั้งไว้เพื่อความปลอดภัย

ห้องน้ำห้องแรก พื้นห้องปูกันลื่นด้วยกระเบื้องสีเทา ผนังกรุทับด้วยกระเบื้องสีเทาและสีครีม รวมถึงที่ก่อเป็นฉากกั้นโซนอาบน้ำ ส่วนอีกห้องมีพื้นเป็นกระเบื้องสีเทาเช่นกัน แต่ผนังเป็นลายสก๊อตสีฟา-ขาว และติดตั้งสุขภัณฑ์ตามจุดต่างๆอย่างลงตัว

จบไปแล้วนะคะกับการนำเสนอแบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์หลังนี้ นับว่าเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ออกแบบและสร้างออกมาได้อย่างลงตัว ดังนั้นหากใครที่ชื่นชอบ อยากมีบ้านหลังสวยๆแบบนี้ไว้ครอบครอง ติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

เบอร์โทรศัพท์ : 0982692530 พงษ์พัฒน์ (บอย)

ขอบคุณที่มา :  คาสโนว่า ฆ่าไม่ตาย