แบบบ้านสวย สไตล์โมเดิร์น ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

“การมีบ้านอยู่อาศัย” เป็นอีกหนึ่งความสุขพื้นฐานของการเป็นมนุษย์ โดยที่บ้านหลังนั้นไม่จำเป็นต้องมีขนาดใหญ่ หรือสร้างมาด้วยสไตล์ที่นิยม สวัสดีผู้อ่านทุกท่านค่ะ กลับมาพบกันอีกเช่นเคยกับการนำเสนอแบบบ้าน วันนี้ได้นำแนวทางการสร้างบ้านที่ทันสมัยสไตล์โมเดิร์นมาฝาก

โดยบ้านโมเดิร์นหลังนี้สวยหรู น่าอยู่ ฟังก์ชันภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว ส่วนหน้าบ้านมีระเบียง และพื้นที่ขนาดกะทัดรัดไว้จอดรถ งบที่ใช้ในการสร้างรวมค่าของและค่าแรงช่างอยู่ที่ 950,000 บาท จากผลงานของทีมงาน เอ็น ซี ที โฮม แอนด์ เฮ้าส์ ที่ส่งมอบให้เจ้าของเป็นที่เรียบร้อย ณ ตำบลหนองหว้า อำเภอเมืองหนองบัวลำภู จังหวัดหนองบัวลำภู

รายละเอียดของบ้าน เริ่มจากหลังคาที่ออกแบบให้เป็นทรงเพิงแหงนซ้อนชั้นลาดเอียงไปด้านหลัง และมุงเมทัลชีทสีน้ำเงิน รอบๆติดตั้งฝ้าชายคาที่มีรูระบายอากาศ ตัวบ้านแต่งด้วยสีเทาที่มีเสน่ห์ บริเวณใต้ชายคากรุทับด้วยไม้ฝา และตัดด้วยบัวสีขาว บ้านหลังนี้มีรูปทรงที่สวยงาม ยกพื้นเล็กน้อย และเทพื้นรอบตัวบ้านเพื่อเสริมฐานบ้านให้แข็งแรง และง่ายต่อการทำความสะอาด

ระเบียงหน้าบ้านมีอยู่ด้วยกันสองจุด สำหรับจุดแรกตั้งอยู่โซนด้านหน้าฝั่งซ้าย รอบๆกั้นด้วยเหล็กระแนงสีดำ และเสริมด้วยระแนงยาวสีส้มให้สดใส ตรงพื้นปูทับด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ฝ้าเพดานฝังไฟดาวน์ไลท์ทรงกลมไว้ และมีประตูไม้ไว้ใช้เป็นช่องทางเข้าบ้าน

โซนกลางข้างๆหน้าประตู มีพื้นที่ว่างสามารถใช้เป็นที่จอดรถได้ พื้นที่หน้าประตู และระเบียงที่อยู่ติดกัน ตกแต่งเหมือนระเบียงอีกฝั่ง ตามเสาหน้าบ้านมีโคมไฟสีดำ สำหรับประตู หน้าต่างของบ้านหลังนี้ เลือกใช้บานกระจกที่ทันสมัย เปิดใช้งานง่าย และรอบๆเป็นบัวปูนสีขาว

จากประตูหน้าบ้าน เปิดเข้ามาภายในจะเห็นเป็นห้องโถง ภายในบ้านปูพื้นด้วยกระเบื้องมันวาว น่าสัมผัส ผนังทาทับด้วยสีฟ้าเข้ม และตัดฐานขอบล่างด้วยวงกบไม้ สำหรับฝ้าเพดานสีขาวเพิ่มความสว่างให้ภายในได้เป็นอย่างดี ห้องโถงนี้มีขนาดกว้าง เหมาะสำหรับใช้เป็นที่รวมตัวกัน เพราะถูกล้อมรอบด้วยห้องต่างๆอย่างลงตัว

ห้องนอน ประตูหน้าห้องเป็นบานไม้น้ำตาล ตัดกับสีผนังได้อย่างชัดเจน ภายในทั้งสามออกแบบเน้นความเรียบง่าย โดยแต่งให้เป็นสไตล์เดียวกับห้องโถง ยกเว้นฝ้าเพดานที่เป็นแบบเรียบ และติดตั้งโคมไฟทรงกลมตรงกลาง หน้าต่างกระจกใสตามผนังเปิดระบายอากาศได้ดี นอกจากนี้ยังรับแสงให้ห้องสว่าง และมองผ่านชมวิวสวยๆรอบบ้านได้อีกด้วย

ต่อมาเป็นห้องน้ำ ทั้งสองห้องตั้งอยู่ติดกัน ภายในสวย น่ารัก ประตูทางเข้าเป็นบาน PVC ที่มีสีสันและลวดลายน่ารัก ตรงพื้นปูกันลื่นด้วยกระเบื้องลายหินธรรมชาติ ผนังกรุทับด้วยกระเบื้องลายสวย และมีสีสันสดใส ทั้งสองห้องมีสุขภัณฑ์การใช้งานครบ รวมถึงช่องลมขนาดใหญ่ไว้คอยระบายอากาศให้ถ่ายเทสะดวก

สุดท้ายเป็นห้องครัว ถูกแบ่งให้มีพื้นที่ใช้สอยกว้าง ดังนั้นจึงทำอาหารได้อย่างสะดวก พื้นห้องปูทับด้วยกระเบื้องลายสวยโทนสว่าง เคานเตอร์ทรงตัวแอลที่สร้างไว้ติดผนัง กรุทับด้วยกระเบื้องสีขาวเหมือนผนังโซนนั้น และติดตั้งซิงค์ล้างจานสแตนเลสไว้ด้านบน

จบไปแล้วนะคะกับการนำเสนอแบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวหลังนี้ นับว่าเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ออกแบบและสร้างออกมาได้อย่างลงตัว ดังนั้นหากใครที่ชื่นชอบ อยากมีบ้านหลังสวยๆแบบนี้ไว้ครอบครอง ติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

Tel : 0930596225
LINE ID : 0930596225

ขอบคุณที่มา: เพจ รับสร้างบ้าน หนองบัวลำภู เลย อุดรธานี เอ็น ซี ที