แบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์ ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

สวัสดีผู้อ่านทุกท่าน สำหรับบ้านที่เลือกมาฝากในวันนี้เป็นอีกหนึ่งไอเดียบ้านชั้นเดียว ที่ตกแต่งบ้านด้วยสไตล์ลอฟท์ เทรนด์การตกแต่งบ้านที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ซึ่งมีความเป็นธรรมชาติ ลวดลายที่เท่ ดิบ และเน้นโชว์โครงสร้างบ้านให้ได้เห็นกันอย่างเด่นชัด

โดยบ้านโมเดิร์นลอฟท์หลังนี้ มีใต้ถุนต่ำ ภายนอกของบ้านแต่งเสริมด้วยสีฟ้าสดใส ฟังก์ชันภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงรับแขก และหน้าบ้านมีระเบียง พิกัดของบ้านตั้งอยู่ที่จังหวัดร้อยเอ็ด จากผลงานของ TEE HOUSE รับสร้างบ้านสวย ที่ได้ส่งมอบบ้านให้เจ้าของเป็นที่เรียบร้อย

ตัวบ้านตั้งอยู่ท่ามกลางทุ่งนา บรรยากาศโดยรอบเงียบสงบ เย็นสบาย รายละเอียดของบ้านเริ่มจากหลังคา ที่เป็นทรงเพิงแหงนลาดเอียงไปด้านหลังมุงเมทัลชีท ผนังลอฟท์ขัดมันมีลวดลายที่สวยเด่น และแต่งเสริมด้วยสีฟ้าสดใส ฐานบ้านเทคอนกรีตและฉาบเรียบไว้อย่างดี

ตามเสาหน้าบ้านติดตั้งโคมไฟให้สว่าง บันไดจำนวนหลายขั้น มีราวจับที่ทำมาจากสแตนเลสเช่นเดียวกับที่ใช้กั้นรอบๆระเบียง พื้นจุดนี้ปูทับด้วยกระเบื้องสีเทาอ่อนๆ ด้านข้างมีม้านั่งไว้เป็นจุดพักผ่อน ส่วนประตูหน้าบ้านและหน้าต่าง เลือกใช้บานกระจกที่ทันสมัย เปิดใช้งานง่าย และมีขอบบัวเป็นปูนสีขาว

จากประตูหน้าบ้าน เปิดเข้ามาภายในจะเห็นเป็นห้องโถงรับแขก ผนังห้องยังคงเป็นสไตล์ลอฟท์ลวดลายและโทนสีเดียวกับภายนอก พื้นห้องปูทับด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนสีขาว ฝ้าเพดานหลุมมีไฟดาวน์ไลท์ที่ฝังไว้ตามมุม และตรงกลางแขวนโคมไฟที่สวยหรู

ห้องนอนทั้งสองตั้งอยู่ด้านข้างติดกัน ประตูห้องเลือกใช้บานไม้ที่แข็งแรง ภายในออกแบบและแต่งให้เป็นสไตล์เดียวกับห้องโถง ยกเว้นฝ้าเพดานที่ใช้เป็นแบบเรียบ และติดตั้งโคมไฟทรงกลมตรงกลาง หน้าต่างกระจกใสที่ผนังห้องมีขอบเป็นอลูมิเนียมสีดำ นอกจากจะเปิดระบายอากาศได้ดียังรับแสงให้ห้องสว่างได้อีกด้วย

ห้องน้ำ ตั้งอยู่โซนด้านหลังของห้องโถง ภายในแบ่งให้มีพื้นที่ใช้สอยกว้าง ตรงกลางก่อผนังด้วยบล็อกแก้วเพื่อใช้กั้นโซนอาบน้ำ กระเบื้องที่ใช้แต่งห้องนี้เป็นโทนน้ำตาลมีลวดลาย ตามจุดต่างๆติดตั้งสุขภัณฑ์ไว้ครบ นอกจากนี้ยังมีหน้าต่างบานกระทุ้งไว้คอยเปิดระบายอากาศ

หลังบ้าน มีประตูบานไม้สีน้ำตาล ที่ภายนอกสร้างมาพร้อมบันไดและราวจับ เพื่อใช้เป็นอีกหนึ่งช่องทางเข้า-ออกบ้านจากโซนด้านหลังได้อย่างสะดวก

จบไปแล้วนะคะกับการนำเสนอแบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์หลังนี้ นับว่าเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ออกแบบและสร้างออกมาได้อย่างลงตัว ดังนั้นหากใครที่ชื่นชอบ อยากมีบ้านหลังสวยๆแบบนี้ไว้ครอบครอง ติดต่อสอบถามได้จากที่มาด้านล่างค่ะ

สนใจติดต่อ : โทร 098-2487078

ขอบคุณที่มา: เพจ TEE HOUSE รับสร้างบ้านสวย