แบบบ้านโมเดิร์นกะทัดรัด งบหลักแสน ขนาด 2 ห้องนอน 2 ​ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

สวัสดีชาวแฟนเพจที่น่ารักทุกท่านค่ะ บ้านทรงโมเดิร์นนับว่าเป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่ใครๆเห็นต่างก็หลงรัก จนเกิดการสร้างขึ้นใหม่จำนวนหลายหลังในปัจจุบัน เพื่อที่จะช่วยอธิบายความสวย ช่วยให้ทุกคนรู้จักตัวตนของบ้านสไตล์ดังกล่าวให้มากขึ้น เรามาศึกษาจากแบบบ้านสวยชั้นเดียวหลังนี้กันเลยค่ะ

โดยบ้านโมเดิร์นหลังนี้เป็นอีกหนึ่งผลงานจากทีมงานปรีดาเฮ้าส์ ตัวบ้านถูกส่งมอบให้เจ้าของเป็นที่เรียบร้อย กับบ้านขนาด ​ 2 ห้องนอน 2 ​ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว ระเบียงด้านหน้า และพื้นที่จอดรถ งบที่ใช้ในการสร้างและพร้อมเข้าอยู่ จบที่​ 950,000 บาท โดยมีพิกัดก่อสร้างตั้งอยู่ที่ ต.สวนหม่อน อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น​

บ้านหลังนี้ยกพื้นสูงพอประมาณ บรรยากาศรอบบ้านน่าอยู่ หลังคาเล่นระดับเป็นทรงเพิงแหงนลาดเอียงไปด้านหลังมุงเมทับชีท ผนังใต้ชายคากรุทับด้วยไม้ฝาน้ำเงินและติดตั้งช่องลมไว้ ผนังภายนอกเป็นโทนสีเทา กรุเสริมบางจุดด้วยกระเบื้องลายโทนน้ำตาลอย่างโดดเด่น ระเบียงที่สร้างหน้าบ้านกั้นรอบๆด้วยสแตนเลสอย่างดี และปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้โทนน้ำตาล

ตัวบ้านมีรูปทรงที่สวยงาม พื้นรอบๆเทคอนกรีตเป็นฟุตบาทเพื่อเสริมฐานบ้านให้แข็งแรง และกันผนังไม่ให้สกปรก พื้นที่จอดรถด้านข้างกรุทับเสาด้วยกระเบื้องน้ำตาล ตรงพื้นลาดคอนกรีตไว้อย่างดีเพื่อความสะดวกของการใช้งาน ส่วนด้านหลังมีประตูไม้สีขาว เพื่อใช้เป็นอีกหนึ่งช่องทางเข้า-ออกบ้านได้อย่างสะดวก

หน้าต่างรอบบ้านและประตู เลือกใช้บานกระจกที่ทันสมัยซึ่งเปิดใช้งานง่าย เข้ามาในบ้านจะเจอห้องโถงเป็นจุดแรก ภายในห้องนี้ปูพื้นด้วยกระเบื้องเรียบสีน้ำตาล ผนังทาทับด้วยสีเทาดูสบายตา

ห้องนอนทั้งสองตั้งอยู่ติดกัน ภายในออกแบบเน้นความเรียบง่าย โดยดีไซน์ผนังให้เป็นสีฟ้าอ่อน หน้าต่างรอบห้องมีขนาดต่างกัน นอกจากจะระบายอากาศได้ดีแล้วยังรับแสงธรรมชาติช่วยให้ภายในสว่างอีกด้วย ส่วนประตูหน้าห้องเป็นบานไม้สีขาววงกบน้ำตาล

ห้องน้ำ มีพื้นที่ใช้สอยขนาดพอเหมาะ พื้นห้องปูกันลื่นด้วยกระเบื้องเรียบสีน้ำตาล ผนังโซนล่างเป็นกระเบื้องลายไม้ ด้านบนเลือกใช้สีขาวและคาดด้วยกระเบื้องโมเสค พร้อมติดตั้งสุขภัณฑ์ที่จำเป็นสำหรับการใช้งาน

ห้องครัว ยังเป็นห้องโล่งๆ ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายโทนน้ำตาลอย่างโดดเด่น ผนังห้องเป็นสีฟ้าอ่อนๆ ห้องนี้มีประตูที่เปิดออกไปหลังบ้านได้

แบบแปลนบ้าน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับแบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวหลังนี้ ที่สร้างให้น่าอยู่ มีฟังก์ชันการใช้งานครบ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้คนทุกยุควัย สำหรับใครที่มีแผนจะสร้างบ้านและอยากได้บ้านสไตล์นี้ไปครอบครอง สามารถติดต่อสอบถามได้จากที่มาด้านล่างค่ะ

เบอร์โทร : 0616036222​
ID Line : 0616036222

ขอบคุณที่มา: เพจ ปรีดาเฮ้าส์ รับเหมา