แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว พื้นที่ใช้สอย 135 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

บ้านสไตล์โมเดิร์นเป็นอีกหนึ่งแบบบ้านที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน โดยเฉพาะบ้านชั้นเดียว เพราะสะดวกสบายในการอยู่อาศัย  สามารถใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า และประหยัดงบประมาณในการสร้างเมื่อเทียบกับความสวยของตัวบ้าน

สำหรับบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวหลังนี้ เป็นแบบบ้านที่ได้รับการเผยแพร่จากคุณ สุกัญญา ทุริดไทสง ฟังก์ชันของบ้านครบ ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำใหญ่ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถงใหญ่ และระเบียงรอบบ้าน ทั้งหมดมีพื้นที่ใช้สอย 135 ตารางเมตร และใช้งบประมาณในการสร้างพร้อมเข้าอยู่ 950,000 บาท โดยสร้างจากวัสดุปานกลาง และพิกัดของบ้านตั้งอยู่ที่จังหวัดปทุมธานี

ลักษณะภายนอกของบ้านหลังนี้ ตัวบ้านยกพื้นสูง หลังคาซ้อนกันเป็นทรงเพิงแหงนมุงเมทัลชีท และรอบๆติดตั้งฝ้าชายคอาอย่างดี ผนังบ้านแต่งด้วยสีฟ้ากับน้ำเงิน ซึ่งบริเวณใต้ชายคาเป็นไม้ฝาล้วน ตัวบ้านมีรูปทรงที่สวยงาม พื้นรอบๆเทคอนกรีตเป็นฟุตบาทเพื่อเสริมฐานบ้านให้แข็งแรง และง่ายต่อการทำความสะอาด

ระเบียงรอบบ้านมีพื้นที่ใช้สอยกว้าง บันไดขนาด 3 ขั้น และพื้นระเบียงปูทับด้วยกระเบื้องโทนน้ำตาลอย่างโดดเด่น รอบๆกั้นด้วยเหล็กดัดสีดำ เจ้าของบ้านได้นำเก้าอี้ไม้มาจัดวางเป็นที่พักหรือนั่งเล่น ฝ้าเพดานฝังไฟดาวน์ไลท์ทรงกลมให้สว่าง สำหรับประตู หน้าต่าง เลือกใช้บานกระจกใสขอบสีขาวที่ทันสมัย

เปิดเข้ามาภายในจะเห็นกับห้องโถงรับแขกขนาดกว้าง พื้นห้องยังคงใช้กระเบื้องโทนน้ำตาลแต่เป็นลายไม้ ผนังสีฟ้ามิ้นต์สดใสเข้ากับฝ้าเรียบสีขาวที่มีไฟดาวน์ไลท์ทรงกลม ภายในห้องนี้มีเฟอร์นิเจอร์จัดวางไว้ครบ ไม่ว่าจะเป็นโซฟา ตู้เก็บของ เป็นต้น

ห้องน้ำ เป็นอีกห้องที่ถูกแบ่งให้มีพื้นที่ใช้สอยกว้าง ตรงกลางติดตั้งกระจกใสเพื่อแบ่งโซนการใช้งาน กระเบื้องที่ใช้แต่งห้องเน้นโทนสว่าง และยังมีกระเบื้องลวดลายอื่นที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี ส่วนสุขภัณฑ์สำหรับใช้งานมีครบ และอากาศภายในถ่ายเทสะดวก

จบไปแล้วนะคะกับการนำเสนอแบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวยกพื้นสูงหลังนี้ ซึ่งภายในมีฟังก์ชันครบ น่าอยู่ ตัวบ้านมีพื้นที่ใช้สอยกว้าง และจบด้วยงบ 9.5 แสนบาท สำหรับใครที่มีแนวโน้มจะสร้างบ้าน และชื่นชอบสไตล์ดังกล่าว สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้จากที่มาด้านล่างค่ะ

เบอร์โทรติดต่อ : 0659263889

ขอบคุณที่มา : เฟซบุ๊ก สุกัญญา ทุริดไทสง