บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 89 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

“ความสมบูรณ์แบบ” เกิดจากการที่รวบรวมสิ่งเล็กๆน้อยเข้าด้วยกันจนตกผลึกกลายเป็นรูปแบบที่สมบูรณ์ อย่างการสร้างบ้านก็เหมือนกัน ก่อนที่จะออกมาเป็นบ้านหนึ่งหลังต้องใช้หลายๆอย่างมารวมกัน จนกลายเป็นบ้านสวยสมบูรณ์ในไลฟ์สไตล์ที่เราชื่นชอบ

สำหรับบ้านหลังนี้ สร้างมาด้วยสไตล์โมเดิร์นที่ทันสมัย นอกจากจะสวยแล้วยังมีฟังก์ชันครบ ได้แก่ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง ระเบียงหน้าบ้านและที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยทั้งหมดมี 89 ตารางเมตร และจบด้วยงบก่อสร้าง 900,000 บาท จากผลงานของ รับเหมาสร้างบ้าน และ งานซ่อมสร้างทั่วไป โดยมีรายละเอียดที่น่าสนใจดังนี้

บ้านโทนสีเทาหลังนี้ แต่งกรอบด้านหน้าด้วยสีส้มสดใส ผนังระหว่างหน้าต่างกรุทับด้วยกระเบื้องหินทราย บริเวณใต้ชายคากรุทับด้วยไม้ฝาเฌอร่า หลังคาทรงเพิงแหงนลาดเอียงไปด้านหลังมุงเมทัลชีท และฝ้ารอบๆเลือกใช้แบบมีรูระบายอากาศ โรงจอดรถที่สร้างด้านข้าง แต่งตรงกลางของเสาด้วยกระเบื้องหินทราย ส่วนที่พื้นเทคอนกรีตไว้อย่างดี

บ้านหลังนี้ยกพื้นสูงเล็กน้อย ระเบียงหน้าบ้านที่ต่อหลังคายื่นออกมา ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายโทนสีเทา รอบระเบียงสร้างม้านั่งไว้เป็นจุดนั่งเล่น เสาที่เป็นโครงสร้างมีลูกเล่นเป็นกระเบื้องหินทรายเช่นกัน และด้านบนมีโคมไฟสีดำ ส่วนประตูหน้าบ้านและหน้าต่าง เป็นบานกระจกขอบสีดำตัดด้วยบัวปูนสีขาว

ภายในบ้าน มีสีสันสดใส เริ่มจากห้องโถงที่เปิดประตูเข้ามาเจอ ห้องนี้ปูพื้นด้วยกระเบื้องมันวาว ผนังสีฟ้าตัดฐานขอบล่างด้วยวงกบสีขาว ฝ้าเพดานหลุมเพิ่มไฟเรืองแสงสีน้ำเงินตามขอบเพื่อให้มีสีสัน ห้องนี้มีพื้นที่ใช้สอยกว้าง เหมาะสำหรับใช้เป็นที่พักผ่อน หรือรองรับแขกที่มาเยือน

ห้องนอนประตูไม้น้ำตาล ตั้งอยู่ติดกัน ภายในทั้งสองปูพื้นด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลอ่อน ผนังห้องแรกเป็นสีชมพูหวาน และอีกห้องเป็นสีเขียว ฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบติดตั้งไฟดาวน์ไลท์ทรงกลม หน้าต่างกระจกที่ผนังมีขนาดต่างกัน ซึ่งขอบสีดำตัดกับสีของผนังได้อย่างชัดเจน

ห้องน้ำ ออกแบบพื้นให้ต่างระดับและปูกันลื่นด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล กระเบื้องที่ใช้กรุทับผนังเป็นโทนสีขาวกับสีดำ ตรงกลางก่อผนังกั้นโซนอาบน้ำ และติดตั้งสุขภัณฑ์อย่างหลากหลาย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับแบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวหลังนี้ ที่สร้างให้มีสีสันสดใส น่าอยู่ มีฟังก์ชันการใช้งานครบ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้คนทุกยุควัย สำหรับใครที่มีแผนจะสร้างบ้านและอยากได้บ้านสไตล์นี้ไปครอบครอง สามารถติดต่อสอบถามได้จากที่มาด้านล่างค่ะ

ขอบคุณที่มา: เพจ รับเหมาสร้างบ้าน และ งานซ่อมสร้างทั่วไป