แบบบ้านโมเดิร์นกะทัดรัด พื้นที่ใช้สอย 75 ตร.ม. ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

ยุคสมัยที่พัฒนาไปอย่างรวดเร็วมีอิทธิพลต่อการสร้างบ้านของมนุษย์ โดยผู้คนสมัยใหม่ชอบความเรียบง่าย สะดวกสบายและรวดเร็ว จึงเป็นที่มาของการได้รับความนิยมของบ้านสไตล์โมเดิร์น เพราะทรงบ้านดังกล่าวตอบโจทย์เหล่านั้นได้เป็นอย่างดี

สำหรับบ้านโมเดิร์นที่ได้คัดสรรมาฝากในวันนี้ เป็นบ้านโมเดิร์นขนาดกะทัดรัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องโถง และระเบียงนั่งเล่นหน้าบ้าน เนื้อที่จัดสร้างมี 75 ตารางเมตร ใช้งบในการสร้างรวมค่าของและค่าแรงช่าง 460,000 บาท จากทีมงาน ศิริพงษ์ รับเหมาสร้างบ้านโคราช ที่ใช้ระยะเวลาในการสร้างประมาณ 1 เดือนกว่าๆ ส่วนพิกัดของบ้านตั้งอยู่ที่ บ้านเมืองที อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา

ลักษณะภายนอกของบ้าน เริ่มจากหลังคาที่ออกแบบให้เป็นทรงเพิงแหงนลาดเอียงไปด้านหลัง และมุงเมทัลชีท รอบๆติดตั้งฝ้าชายคาอย่างดี ผนังสีฟ้าตัดด้วยบัวปูนสีขาว บริเวณใต้ชายคากรุทับด้วยไม้ฝาเฌอร่า และมีช่องลมระบายอากาศติดตั้งไว้ รูปทรงของบ้านสวยงาม พื้นรอบๆเทคอนกรีตเป็นฟุตบาท เพื่อเสริมฐานบ้านให้แข็งแรง และง่ายต่อการทำความสะอาด

ตัวบ้านยกพื้นสูงพอประมาณ หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาและสร้างเป็นระเบียง พื้นจุดนี้ปูทับด้วยกระเบื้องน้ำตาลที่โชว์ลวดลายอย่างโดดเด่น รอบๆสร้างม้านั่งไว้เป็นจุดพักผ่อน ตรงกลางฝ้ามีโคมไฟทรงกลม ส่วนประตูหน้าบ้านและหน้าต่าง เลือกใช้บานกระจกใสขอบสีขาวที่ทันสมัย

ภายในบ้าน เปิดประตูเข้ามาก็จะเห็นห้องโถงขนาดโล่งกว้าง ห้องนี้มีผนังเป็นสีฟ้าสดใสเฉดเดียวกับผนังภายนอก ด้านข้างสร้างห้องนอนประตูไม้สีขาว พื้นห้องปูทับด้วยกระเบื้องน้ำตาลอ่อนมันวาว ฝ้าหลุมสีขาวมีโคมไฟติดตั้งไว้ตรงกลางเพื่อให้พร้อมต่อการใช้งาน หน้าต่างที่ผนังเปิดระบายอากาศได้เป็นอย่างดี

ห้องน้ำ กรุผนังด้วยกระเบื้องสีส้ม และคาดด้วยสีขาว ด้านบนยังคงทาทับด้วยสีฟ้า และติดตั้งช่องลมขนาดใหญ่ ประตูห้องบาน PVC ภายในติดตั้งสุขภัณฑ์ที่จำเป็นสำหรับการใช้งาน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับแบบบ้านโมเดิร์นโทนสีฟ้าหลังนี้ ที่สร้างให้มีสีสันสดใส น่าอยู่ เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก สำหรับใครที่มีแผนจะสร้างบ้านและอยากได้บ้านสไตล์นี้ไปครอบครอง สามารถติดต่อสอบถามได้จากที่มาด้านล่างค่ะ

เบอร์โทรติดต่อ : 0617712044 (ช่างหัส)

ขอบคุณที่มา : เพจ ศิริพงษ์ รับเหมาสร้างบ้านโคราช