บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น โทนสีเทา ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

การสร้างบ้านคือการทำงานที่ต้องวางแผนอย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องงบประมาณ วัสดุที่จะนำมาใช้ หรือแม้กระทั่งผู้ก่อสร้างหรือช่างรับเหมา เพราะทุกอย่างต้องไปด้วยกันได้ จึงจะทำให้การสร้างบ้านประสบผลสำเร็จตามที่คาดหมาย

สำหรับบ้านที่ได้คัดสรรมาฝากทุกท่านได้ชมในวันนี้ เป็นบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวที่สร้างให้มีฟังก์ชันครบ ทั้งภายนอกและภายในสวย น่าอยู่ มีขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง ห้องครัว และโรงจอดรถ โดยใช้งบก่อสร้างประมาณ 850,000 บาท บ้านหลังนี้เป็นผลงานก่อสร้างโดยทีมงานคุณ ฐิติกานต์ บ้านพักทาวเฮ้าส์-อุบลราชธานี จะสวยและน่าอยู่ขนาดไหน เราไปชมพร้อมกันเลยค่ะ

ตัวบ้านถูกล้อมรอบด้วยรั้วอย่างดี หลังคาบ้านออกแบบให้ซ้อนกันเป็นทรงเพิงแหงนและมุงเมทัลชีท รอบๆติดตั้งฝ้าชายคาอย่างดี ผนังบ้านโทนสีเทา แต่งเสริมด้วยระแนงยาวสีแดงอย่างสดใส ผนังบริเวณใต้ชายคากรุทับด้วยไม้ฝาเฌอร่า พร้อมติดตั้งช่องลมระบายอากาศ ตัวบ้านยกพื้นสูงพอประมาณ เฉลียงด้านหน้าปูทับด้วยกระเบื้องสีเทา โรงจอดรถด้านข้างปูพื้นด้วยกระเบื้องน้ำตาล และแต่งเสาด้วยกระเบื้องหินทรายอย่างงดงาม

ประตูหน้าบ้าน เลือกใช้บานกระจกใสขอบสีขาว เปิดเข้ามาภายในจะเห็นห้องโถงรับแขกขนาดกว้าง พื้นห้องปูทับด้วยกระเบื้องมันวาว น่าสัมผัส ผนังสีครีมอ่อนๆดูสบายตา ฝ้าเพดานเลือกใช้แบบหลุมและฝังไฟดาวน์ไลท์ตามมุม ทั้งสองฝั่งของห้องโถงเป็นพื้นที่ของห้องนอน

ด้านหลังเป็นโซนครัว ที่ปูพื้นด้วยกระเบื้องฐานสีขาวลายจุดสีดำ ผนังห้องนี้เป็นสีเขียวสดใส เคาน์เตอร์ที่ก่อไว้ใช้งานตั้งยาวอยู่ติดผนัง ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีดำอย่างโดดเด่น ด้านบนมีซิงค์ล้างจาน และด้านล่างสามารถเก็บของได้ ผนังบริเวณนั้นกรุทับด้วยกระเบื้องเพื่อทำความสะอาดง่าย และมีประตูเปิดออกไปหลังบ้าน

ห้องนอนทั้งสาม ออกแบบและตกแต่งให้เป็นสไตล์เดียวกัน เริ่มจากประตูที่เลือกใช้บานไม้ ซึ่งตัดกับสีผนังได้อย่างชัดเจน พื้นห้องปูทับด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลอ่อน ผนังสีเทาล้วนดูมีเสน่ห์และน่าค้นหา เข้ากับฝ้าหลุมสีขาวที่ฝังไฟดาวน์ไลท์ตามมุม ห้องนอนแต่ละห้องสว่าง อากาศปลอดโปร่ง

สุดท้ายจบลงที่ห้องน้ำ เป็นห้องที่มีพื้นที่ใช้สอยกว้าง อากาศปลอดโปร่ง พื้นห้องปูกันลื่นด้วยกระเบื้องสีเทา ผนังกรุทับด้วยกระเบื้องลายอิฐสีน้ำตาลครีม และคาดด้วยสีดำ ตรงกลางก่อผนังแบ่งกั้นโซนการใช้งาน และติดตั้งติดตั้งสุขภัณฑ์ตามจุดต่างๆอย่างครบครัน

จบไปแล้วนะคะกับการนำเสนอแบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวหลังนี้ บ้านที่มีขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องโถง ห้องครัว และโรงจอดรถ โดยใช้งบในการสร้าง 8.5 แสนบาท เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง สำหรับใครที่ชื่นชอบหรือสนใจ สามารถติดต่อสอบถามได้จากที่มาด้านล่างค่ะ

ขอบคุณที่มา: เฟซบุ๊ก ฐิติกานต์ บ้านพักทาวเฮ้าส์-อุบลราชธานี