แบบบ้านโมเดิร์นกะทัดรัด โทนสีเทา ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

บ้านคือหัวใจและรากฐานที่มั่นคงของชีวิต ทุกคนทำงานอย่างหนักหน่วงเพื่อให้ได้เงินมาสร้างบ้าน ใช้พักอาศัยอยู่กับครอบครัวอย่างมีความสุข ดังนั้นเพื่อเป็นอีกหนึ่งแนวทางให้กับคนที่มีแผนจะสร้างบ้าน จึงอยากนำเสนอแบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวหลังนี้ให้รู้จัก

แบบบ้านหลังนี้เป็นอีกหนึ่งผลงานจาก 8888 BUILD ซึ่งได้รับความชื่นชอบจากผู้คนอย่างหลากหลาย ตัวบ้านมีขนาดชั้นเดียว ภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องโถง และระเบียงหน้าบ้าน โดยใช้งบประมาณในการสร้าง 1 ล้านบาท พิกัดของบ้านตั้งอยู่ที่ บ.ทรายมูล อ.ทรายมูล จ.ยโสธร หากทุกท่านพร้อมที่จะรู้จักกับบ้านหลังนี้ เชิญติดตามรับชมจากรายละเอียดด้านล่างได้เลยค่ะ

บ้านหลังนี้แต่งผนังภายนอกด้วยสีเทาที่ดูสบายตา ซึ่งดีไซน์ให้ฐานขอบล่างเป็นสีเทาเข้ม และตัดด้วยบัวสีขาว หลังคาออกแบบให้เป็นทรงเพิงแหงนมุงเมทัลชีท ด้านใต้กรุทับด้วยไม้ฝาเฌอร่า และติดตั้งช่องลมสำหรับระบายอากาศ ผนังหน้าบ้านมีลูกเล่นเป็นกระเบื้องสีเทา ตัวบ้านยกพื้นสูง และพื้นรอบๆเทคอนกรีตไว้อย่างดี

บันไดหน้าบ้านมีราวจับทั้งสองข้าง พื้นระเบียงปูทับด้วยกระเบื้องเรียบสีขาว รอบๆกั้นด้วยสแตนเลสเช่นกัน ฝ้าเพดานหน้าประตูเป็นทรงกลมติดตั้งโคมไฟให้สว่าง เสาที่เป็นโครงสร้างกรุทับด้านล่างด้วยกระเบื้องน้ำตาล ด้านบนเป็นกระเบื้องสีเทา และติดตั้งโคมไฟเพื่อให้หน้าบ้านสว่างในยามมืดค่ำ

ประตูหน้าบ้านประตูกระจกขอบสีขาว เปิดเข้ามาภายในจะเห็นกับห้องโถงกว้าง ปูพื้นด้วยกระเบื้องเรียบสีน้ำตาลอ่อน ผนังห้องทาทับด้วยสีขาวและตัดฐานขอบล่างด้วยวงกบไม้ ฝ้าเพดานแบบหลุมแขวนโคมไฟหรูตรงกลาง ส่วนรอบๆฝังไฟดาวน์ทรงกลมให้สว่าง ห้องนี้น่าอยู่ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้เป็นที่พักผ่อน

ห้องนอนประตูไม้น้ำตาลตัดกับสีผนังได้อย่างชัดเจน สองห้องแรกตั้งอยู่ตรงข้ามกัน และกั้นตรงกลางด้วยห้องน้ำเพื่อให้สะดวกต่อการใช้งานสำหรับทุกห้อง

ห้องน้ำทั้งสองมีขนาดกว้าง ก่อผนังเพื่อแบ่งโซนแห้งกับเปียก ทั้งสองห้องปูพื้นกันลื่นด้วยกระเบื้องเรียบสีน้ำตาล ผนังห้องแรกเป็นลายโทนสว่างสีขาวและคาดด้วยสีน้ำตาล อีกห้องแต่งผนังด้วยกระเบื้องสีครีมและตัดด้วยสีน้ำตาลลายสาน ตามจุดต่างๆของทั้งสองห้องติดตั้งสุขภัณฑ์ที่หลากหลาย

สุดท้ายเป็นห้องครัว มีทั้งหน้าต่างและประตูไม้เปิดออกไปหลังบ้านเป็นช่องทางระบายอากาศ ห้องนี้ปูพื้นด้วยกระเบื้องน้ำตาลอ่อน เคาน์เตอร์ทรงตัวแอลที่ตั้งอยู่ตรงมุมแต่งแต้มด้วยกระเบื้องลายอิฐอย่างดี ด้านบนมีซิงค์ล้างจานและด้านล่างใช้งานเป็ตู้เก็บของ โคมไฟที่เลือกใช้มีความทันสมัย สว่าง และสวยงาม

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับแบบบ้านโมเดิร์นโทนสีเทาหลังนี้ ที่สร้างให้สวยหรู น่าอยู่ มีฟังก์ชันการใช้งานครบ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้คนทุกยุควัย สำหรับใครที่มีแผนจะสร้างบ้านและอยากได้บ้านสไตล์นี้ไปครอบครอง สามารถติดต่อสอบถามได้จากที่มาด้านล่างค่ะ

ขอบคุณที่มา: เพจ 8888 BUILD