แบบบ้านชั้นเดียวงบประหยัด พื้นที่ใช้สอย 59.5 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

การสร้างบ้านคือการทำงานที่ต้องวางแผนอย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องงบประมาณ วัสดุที่จะนำมาใช้ หรือแม้กระทั่งผู้ก่อสร้างหรือช่างรับเหมา เพราะทุกอย่างต้องไปด้วยกันได้ จึงจะทำให้การสร้างบ้านประสบผลสำเร็จตามที่คาดหมาย

สำหรับบ้านที่จะพาทุกท่านไปรู้จักในวันนี้ เป็นบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นที่มีสีสันสดใส ฟังก์ชันของบ้านได้แก่ 2 ห้องนอน 1 ห้องรับแขก 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว พร้อมระเบียงนั่งเล่นหน้าบ้าน โดยใช้งบก่อสร้างประมาณ 480,000 บาท (ราคานี้ไม่รวมสุขภัณฑ์) มีพื้นที่ใช้สอย 59.5 ตร.ม. ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผลงานจากทีมงานหวานเจี๊ยบรับสร้างบ้าน ที่ได้สร้างหลังนี้ ณ อ.อาจสามารถ จ.ร้อยเอ็ด

ลักษณะภายนอกของบ้าน เริ่มจากหลังคาที่ออกแบบให้เป็นทรงเพิงแหงนมุงเมทัลชีทสีแดงสดใส ฝ้าชายคาเลือกใช้แบบมีรูระบายอากาศ ตัวบ้านแต่งผนังด้วยสีส้ม บางจุดกรุทับด้วยไม้ฝา เป็นโทนเข้มกับอ่อนสลับกัน พื้นรอบบ้านเทคอนกรีตเป็นฟุตบาท เพื่อคอยเสริมความแข็งแรงให้ฐานบ้านและกันผนังไม่ให้สกปรก

ระเบียงหน้าบ้านที่ต่อหลังคายื่นออกมา ติดตั้งม้านั่งรอบๆไว้เอ็นหลังพักกาย ตรงพื้นเป็นกระเบื้องลายน้ำตาล เสาหน้าบ้านมีลูกเล่นเป็นหินทรายขอบสีขาว และติดตั้งโคมไฟไว้พร้อมใช้งาน ประตูหน้าบ้าน หน้าต่าง เลือกใช้บานกระจกขอบสีขาวที่ทันสมัย ส่วนประตูหลังบ้านเป็นบานไม้

ห้องโถงภายในปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ผนังสีเทาแต่งวงกบล่างด้วยไม้แถบสีส้มครีม เช่นเดียวกับขอบฝ้าเพดาน ซึ่งฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ติดตั้งไฟดาวน์ไลท์ไว้ให้สว่าง

ห้องนอนประตูไม้น้ำตาล ตัดกับสีผนังได้เป็นอย่างดี ภายในออกแบบและตกแต่งให้เป็นสไตล์เดียวกับห้องโถง หน้าต่างกระจกใสที่ผนังรับแสงธรรมชาติให้ภายในสว่าง และระบายอากาศให้ห้องน่าอยู่

ห้องครัว เลือกใช้ประตูกระจกเพื่อไม่ให้กลิ่นอาหารลอยไปรบกวนห้องอื่น พื้นห้องนี้เป็นลายไม้โทนน้ำตาล ผนังห้องกรุทับด้วยกระเบื้องเช่นกัน ติดตั้งตู้ลอยไว้เก็บของ ส่วนเคาน์เตอร์ครัวมีซิงค์ล้างจานด้านบน ห้องนี้สว่าง อากาศระบายได้ดีทั้งทางหน้าต่างและประตูที่เปิดออกไปหลังบ้าน

สุดท้ายจบลงที่ห้องน้ำ ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ที่ให้ความรู้สึบอบอุ่น ส่วนผนังกรุทับด้วยกระเบื้องที่มีลวดลายต่างกัน ติดตั้งสุขภัณฑ์ไว้ตามจุดต่างๆเพื่อให้พร้อมต่อการใช้งาน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับแบบบ้านโมเดิร์นโทนสีส้มหลังนี้ ที่มีขนาดเหมาะสำหรับครอบครัวหลังเล็ก ภายนอกแต่งแต้มด้วยสีส้มสดใส ภายในฟังก์ชันครบ ราคาก่อสร้างเป็นที่น่าจับต้องได้ ดังนั้นหากใครที่มีแนวโน้มจะสร้างบ้าน และชื่นชอบสไตล์ดังกล่าว สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้จากที่มาด้านล่างค่ะ

เบอร์โทร: 085-630-1572 (ช่างหนึ่ง)
ID LINE: 085-630-1572

ขอบคุณที่มา: เพจ ทีมงานหวานเจี๊ยบรับสร้างบ้าน0856301572