บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 84 ตารางเมตร

บ้าน“ไม่ใช่แค่สถานที่สำหรับการพักอาศํย แต่เป็นจุดเริ่มต้นของหลายๆอย่าง โดยเฉพาะคำว่า”ครอบครัว” การสร้างบ้านที่ดีต้องตอบโจทย์คนเหล่านั้นให้ได้มากที่สุด เพื่อที่คนในครอบครัวจะได้มีความสุข ออกไปเผชิญกับโลกภายนอกได้อย่างเต็มที่ และพร้อมสร้างความดีในโลกกว้างต่อไป

สำหรับบ้านที่ได้คัดสรรมาฝากในวันนี้ เป็นบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ภายในบ้านประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว พื้นที่ใช้สอยตัวบ้าน 84 ตร.ม.(ไม่รวมโรงจอดรถ) ภายในบ้านดูอบอุ่น น่าอยู่ ระเบียงหน้าบ้านเหมาะสำหรับเป็นที่พักผ่อน เป็นผลงานจากทีมงาน ชัยชนะกลางคอนสตรัคชั่น ที่ได้สร้างบ้านหลังนี้ ณ ต.โนนกอก อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ

ลักษณะภายนอกของบ้านหลังนี้ ออกแบบหลังคาให้เป็นทรงเพิงแหงนลาดเอียงไปด้านหลัง มุงเมทัลชีทสีน้ำเงิน บริเวณใต้ชายคากรุด้วยไม้ฝาสีเทา ตัวบ้านสีฟ้าอ่อน ตัดฐานขอบล่างด้วยสีเทา เทพื้นรอบบ้านเป็นฟุตบาทเพื่อเสริมความแข็งแรงให้ฐานบ้าน ประตูหน้าบ้าน หน้าต่าง เลือกใช้บานกระจกใสขอบด้านในสีดำ และตัดด้วยขอบนอกสีขาว

หน้าบ้านต่อหลังคายื่นออกมาเป็นระเบียง รอบๆกั้นด้วยเหล็กระแนงสีดำ บันไดขนาด 3 ขั้น และพื้นระเบียงปูทับด้วยกระเบื้องสีขาว เสาโชว์ด้านหน้ามีลูกเล่นเป็นกระเบื้องน้ำตาล และมีโคมไฟติดตั้งไว้อย่างสว่าง ด้านข้างตัวบ้านสร้างเป็นโรงจอดรถขนาดกว้างที่มุงหลังคาเป็นทรงเดียวกัน ตรงพื้นเทคอนกรีตและฉาบเรียบไว้อย่างดี

เปิดประตูเข้ามาภายในจะเห็นกับห้องโถงกว้างที่น่าอยู่ ห้องโถงนี้เน้นแต่งด้วยโทนสว่างสีขาว ดูสว่างและสบายตา ฐานขอบล่างของผนังแต่งด้วยไม้แถบน้ำตาล ฝ้าเพดานแบบหลุมทรงกลมมีโคมไฟติดตั้งไว้และส่องแสงสว่างไสว ห้องนี้เหมาะสำหรับเป็นที่พักผ่อน ทำกิจกรรมร่วมกันของคนในครอบครัว

ห้องนอนประตูไม้น้ำตาล ทั้งสองห้องตั้งอยู่ติดกัน ภายในออกแบบเน้นความเรียบง่ายสไตล์เดียวกับห้องโถง เว้นเพียงแต่ฝ้าเพดานที่เป็นแบบเรียบ หน้าต่างกระจกขอบสีดำ เปิดใช้งานได้ง่าย เป็นบานใหญ่สามารถระบายอากาศภายในให้ปลอดโปร่ง น่าอยู่

ห้องน้ำ มีพื้นที่ใช้สอยขนาดกว้าง พื้นห้องปูกันลื่นด้วยกระเบื้องเรียบสีเทา ผนังสีขาวคาดด้วยสีดำ ตรงกลางก่อกั้นโซนอาบน้ำ และแต่งแต้มด้วยสีดำเข้ม ตามจุดต่างๆติดตั้งสุขภัณฑ์ที่หลากหลาย พร้อมใช้งาน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับแบบบ้านโมเดิร์นรุ่นนิยมหลังนี้ เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก อบอุ่น ฟังก์ชันการใช้งานครบ ผู้เขียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะชอบและได้ไอเดียดีๆไปใช้ สำหรับใครที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามได้จากข้อมูลด้านล่างค่ะ

สนใจติดต่อ: 087-4554090 (ฟิล์ม วิศวกรโยธา)

ขอบคุณที่มา: เพจ บ้านที่สวยที่สุด ตามหาบ้านในฝัน รับสร้างบ้าน By ชัยชนะกลางคอนสตรัคชั่น