แบบบ้านชั้นเดียวงบประหยัด ขนาด 1 ห้องเดียว 1 ห้องน้ำ งบประมาณ 280000

เพราะบ้านคือจุดเริ่มต้นของครอบครัว เป็นสถานที่ที่คอยให้ความรัก ความปลอดภัย และยังเป็นที่ที่เราได้พักผ่อนยามเหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน บ้านนั้นจึงมีความสำคญกับมนุษย์เราเป็นอย่างยิ่ง วันนี้เราเลยพาทุกคนมาดูบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา น่าอยู่และใช้งบที่ประหยัดด้วยค่ะ

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ พิ๊ตีบ เนกเกตไบค์ ซึ่งตอนนี้ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ หมดงบประมาณไปแล้ว 280,000 บาท ไม่รวมหน้าต่างกับเดินไฟ ตัวบ้านหลังนี้เป็นบ้านของแม่ ภายในบ้านเป็นห้องโล่งไม่ได้กั้นห้อง ถ้าเสร็จเรียบร้อยน่าจะอยู่ที่ประมาณ 330,000-350,000 บาท พิกัด อุบลราชธานี

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบสีขาวมีรูระบายอากาศ ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทา ขอบฐานด้านล่างทาด้วยโทนสีดำ ติดตั้งประตูหน้าบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมตกแต่งขอบสีขาว ออกแบบให้มีระเบียงด้านหน้าพร้อมม้านั่ง สำหรับนั่งพักผ่อน พูดคุยกัน และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน

ห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ติดผนังทรงตัวแอล ใต้เคาน์เตอร์มีตู้เก็บของ ส่วนผนังหน้าเคาน์เตอร์กั้นด้วยตะแกรงเหล็ก ช่วยระบายกลิ่นควันของอาหารได้ดี และทำให้บรรยากาศในห้องครัวเย็นสบาย สามารถมองเห็นวิวกลางทุ่งนาอย่างใกล้ชิด

เป็นอย่างไรบ้างคะกับแบบบ้านชั้นเดียวหลังนี้ ออกแบบกะทัดรัดน่าอยู่ ใช้งบก่อสร้างเพียงหลักแสน ท่านใดสนใจแบบบ้านหลังนี้ ทางผู้เขียนได้ระบุข้อมูลการติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมของบ้านหลังนี้ไว้ด้านล่างค่ะ สามารถติดต่อสอบถามได้โดยตรงเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : พิ๊ตีบ เนกเกตไบค์