แบบบ้านชั้นเดียวกะทัดรัด พื้นที่ใช้สอย 72 ตร.ม. ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

เพราะบ้านแต่ละหลังมีความสวยงาม มีเอกลักษณ์อยู่ในตัวและความสวยงามกับเอกลักษณ์นั้นก็ขึ้นอยู่กับความชื่นชอบของเจ้าของบ้าน วันนี้เราจึงอยากนำเสนอบ้านหลังนี้ที่น่าอยู่และมีความสวยและเอกลักษณ์ในตนเอง หวังว่าทุกท่านจะชอบกันนะคะ

สำหรับแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ จมรพรรณ ลูกสร้าง รับเหมาก่อสร้าง โซนสุพรรณ ชัยนาท อ่างทอง ลพบุรี ตัวบ้านขนาด 7*10 เมตร พื้นที่ใช้สอย 72 ตรม. ประกอบด้วย 1 ห้องนอน(สามารถทำเป็น 2 ห้องนอน) 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 500,000 บาท

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ยกพื้นสูงเล็กน้อย หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีครีม ตัดขอบด้านล่างด้วยสีน้ำตาล ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมตกแต่งขอบสีขาวเข้าได้ดีกับสีผนังบ้าน ด้านหน้าออกแบบให้มีระเบียงพร้อมม้านั่ง สำหรับนั่งพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกทีมาเยือน

แบบแปลนบ้าน

เป็นอีกหนึ่งไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังกะทัดรัด เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก ที่กำลังมองหาไอเดียบ้านพักอาศัยในตอนนี้ ต้องขอขอบคุณเจ้าของผลงานบ้านหลังนี้ที่ได้แบ่งปันไอเดียบ้านหลังสวยๆให้เราได้รับชมกันค่ะ ทั้งนี้ผู้เขียนไม่ได้รับออกแบบบ้านหรือก่อสร้างบ้าน เพียงแต่นำเสนอไอเดียการสร้างบ้านเพื่อเป็นแนวทางให้กับทุกท่านที่สนใจค่ะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : จมรพรรณ ลูกสร้าง