แบบบ้านชั้นเดียวทรงโมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 70 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

เพราะบ้านคือที่ที่เราพักกายพักใจจากวันหนักๆ เป็นที่ที่ได้กินข้าวพร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัว เป็นที่ที่เราเป็นตัวเองได้มากที่สุด เพราะฉะนั้นการจะสร้างบ้านสักหลังนั้นจึงต้องใช้ความพิถีพิถัน ความเอาใจใส่ การศึกษาหาความรู้เรื่องการสร้างบ้าน

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Aor Orathai Kuljittipakdee พื้นที่ใช้สอย 70 ตรม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 650,000 บาท ไม่รวมตกแต่งและงานแก้ไข

บ้านหลังนี้เป็นบ้านทรงโมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีเทา ติดตั้งประตูหน้าบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกตกแต่งวงกบด้วยไม้ มุมด้านหน้าต่อเติมหลังคาโครงเหล็ก ทำเป็นระเบียงสำหรับนั่งพักผ่อน พูดคุยกัน และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน

หน้าต่างเป็นบานกระทุ้ง ขนาด 50*150 ตกแต่งด้วยวงกบไม้อย่างสวยงาม ดูแล้วสะดุดตา

ภายในบ้านตกแต่งอย่างเรียบง่าย ผนังทาด้วยโทนสีเทา ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ติดตั้งโคมไฟสวยหรูหรา ทำให้ภายในบ้านดูสวยงาม

เป็นอย่างไรบ้างคะกับแบบบ้านชั้นเดียวหลังนี้ บ้านที่ออกแบบสไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 70 ตารางเมตร ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ท่านใดที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ทางเฟซบุ๊กคุณ Aor Orathai Kuljittipakdee ได้เลยค่ะ ในส่วนของบประมาณที่ใช้ในการก่อสร้างอาจจะเปลี่ยนแปลงจากที่เรานำเสนอ ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆข้อ เช่น ค่าวัสดุอุปกรณ์ ค่าแรงช่าง เป็นต้น

ขอบคุณข้อมูล facebook : Aor Orathai Kuljittipakdee