แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

หลายๆคนคงวาดฝันที่อยากจะมีบ้านหลังสวยๆ น่าอยู่ ไว้อยู่ในช่วงบั้นปลายของชีวิต และหากคุณกำลังมองหาไอเดียการออกแบบและสร้างบ้านที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณ ทางเว็บของเราจึงอยากนำเสนอบ้านสวยๆหลังนี้ให้เป็นอีกหนึ่งไอเดียของคุณ

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ น่าน เสนาสี ซึ่งเจ้าของบ้านออกแบบเอง ให้ช่างทำตามที่คิด ตัวบ้านประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบประมาณ 7 แสนกว่า

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ตัวบ้านยกพื้นเล็กน้อย ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบทาสีขาว ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทา ขอบฐานทาด้วยโทนสีน้ำตาล ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ติดตั้งประตูหน้าบ้านด้วยไม้และหน้าต่างกระจกทรงยาววงกบไม้

มุมด้านหน้าออกแบบให้มีระเบียงม้านั่ง สำหรับนั่งพักผ่อน พูดคุยกัน และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน พื้นปูด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล ซึ่งดูเข้ากันได้ดีกับสีผนังของตัวบ้าน

เน้นพื้นที่บริเวณบ้านกว้าง ซึ่งมีต้นไม้ใหญ่คอยให้ความร่มเงา และเหมาะกับการปลูกพืชผักต่างๆ จัดสวนหย่อมหน้าบ้าน

เป็นอีกหนึ่งไอเดียบ้านชั้นเดียวที่ออกแบบได้ลงตัว ตัวบ้านตกแต่งโทนสีเทาซึ่งเป็นโทนสีที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน ขนาดของบ้านพอเหมาะ ท่านใดที่สนใจหรือชื่นชอบแบบบ้านหลังนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากข้อมูลที่ระบุด้านล่างนะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : น่าน เสนาสี