แบบบ้านชั้นเดียว หลังคาทรงจั่ว ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบประมาณ 550000

ทุกคนคงน่าจะรู้กันใช่ไหมคะว่าการสร้างบ้านแต่ละหลังนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ทั้งเรื่องงบประมาณ ไอเดียการออกแบบ ซึ่งบางคนคงหัวหมุนเพราะไม่รู้จะสร้างบ้านแบบไหนกันดีใช่ไหมคะ วันนี้พวกเราเลยนำเอาไอเดียแบบบ้านสวยๆมาฝากกันค่ะ

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Wannawong Wonglakhon ซึ่งได้แชร์เอาไว้เป็นบันดาลใจและไอเดียในการสร้างบ้าน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว หลังคาทรงจั่วซ้อนกันอย่างสวยงาม มุงด้วยกระเบื้องลอนคู่สีน้ำเงิน ผนังภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีโอรสออกส้ม ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว 2 ห้องน้ำ พื้นที่ห้องนอนขนาด 3.5*3 เมตร กับ 3.5*4 เมตร

เดิมบ้านหลังนี้เป็นบ้านเก่าสร้างมา 20 กว่าปี เจ้าของบ้านทำการปรับปรุงใหม่ ค่อยๆทำไปรวมทั้งหมด 4-5 แสนบาท(เฉพาะตัวบ้าน) ไม่รวมโรงจอดรถ ศาลาน้อย รั้วบ้าน น่าจะ 3-4 แสน ใช้วัสดุอย่างดี และเจ้าของบ้านบอกว่าถ้าเสร็จจริงๆ งบน่าจะอยู่ที่ 550,000 บาท ออกแบบเอง+สร้างเอง ดัดแปลงบ้านทรงจั่วผสมโมเดิร์น

บริเวณบ้านตกแต่งด้วยสวนดอกไม้ และล้อมรอบด้วยพื้นที่ทุ่งนาเขียวขจี มองไปทางไหนก็เจอแต่ธรรมชาติ

แบบบ้านหลังนี้ออกแบบได้น่าอยู่ ตกแต่งโดดเด่นทันสมัย ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง  550000 บาท หวังว่าทุกท่านจะชื่นชอบนะคะ ส่วนท่านใดที่ยังไม่ถูกใจแบบบ้านหลังนี้ สามารถติดตามชมแบบบ้านสไตล์อื่นๆได้ในเพจของเราค่ะ สำหรับผู้เขียนนั้นไม่ได้รับออกแบบบ้านหรือก่อสร้างบ้านนนะคะ เพียงแต่นำเสนอแบบบ้านเพื่อเป็นไอเดียเท่านั้นค่ะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Wannawong Wonglakhon