ตัวอย่างบ้านชั้นเดียว พื้นที่ใช้สอย 65 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

การจะสร้างบ้านสักหลังที่สวยงาม น่าอยู่ คนส่วนใหญ่คงคิดว่าต้องหมดงบประมาณในการสร้างมาก แต่บ้านบางหลังหมดงบประมาณในการสร้างน้อย แต่ผลที่ออกมาสวยงามเกินคุ้ม วันนี้เราจึงอยากแนะนำไอเดียการสร้างบ้านที่งบประมาณในการสร้างไม่มาก แต่สวยเกินคุ้มมาฝากกันค่ะ

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊ก Noa Sawitta พื้นที่ใช้สอย 65 ตรม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถงเล็กๆ ราคาเหมาตารางละ 10,500 บาท+ค่าตอกเสาเข็ม+บัวรอบบ้า+ตีฝ้า+ฝ้าหลุม+เพิ่มเสาหน้าบ้าน เบ็เชดเสร็จทุกอย่างพร้อมเข้าอยู่จบที่ 720,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงจั่ว มุงด้วยกระเบื้องลอนคู่สีแดง ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีขาว และผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเขียว ติดตั้งประตูบ้านผสมผสานกับงานกระจก ซึ่งดูโดดเด่นสวยงาม มุมด้านหน้าโดดเด่นด้วยเสา 3 ต้นฉาบด้วยหินอย่างสวยงาม และมีระเบียงสำหรับนั่งพักผ่อน พูดคุยกัน

มุมด้านหลังของบ้านมีประตูทางเข้าออก มีบันได 4 ขั้น เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน

ห้องนอนห้องแรกตกแต่งด้วยโทนสีเขียว ห้องนอนที่2 ตกแต่งด้วยโทนสีฟ้า และห้องโถงตกแต่งด้วยผนังโทนสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว และเน้นพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านกว้าง

เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆ ออกแบบโครงสร้างด้วยวัสดุที่ทันสมัย ทนทานแข็งแรง และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนอยากมีบ้านได้ง่ายๆ และทางเจ้าของบ้านได้บอกว่า “เข้าอยู่ได้แล้วค่ะนกน้อยทำรังแต่พอตัว” หากท่านใดสนใจ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามข้อมูลที่ระบุไว้ด้านล่างค่ะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Noa Sawitta