แบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์ ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบประมาณ 300000

เพราะบ้านไม่ใช่เพียงแค่สิ่งปลูกสร้าง ไม่ใช่เพียงแค่พื้นที่สี่เหลี่ยม ไม่ใช่เพียงสิ่งที่ถูกออกแบบมาให้เราอยู่อาศัยเพียงอย่างเดียว แต่บ้านเป็นสถานที่ที่ให้ความรัก ความอบอุ่น ดังนั้นการที่จะมีบ้านสักหลังแล้วบ้านตรงต่อความต้องการของเราจึงเป็นสิ่งสำคัญ

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ผู้ใหญ่ เหน่ง ออกแบบภายในบ้านเป็นห้องเดียวกว้าง มีห้องน้ำในตัว หมดงบประมาณในการก่อสร้างสามแสนต้นๆ

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์ลอฟท์ หลังคามุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังของตัวบ้านตกแต่งด้วยปูนเปลือย ซึ่งดูโดดเด่นสวยงาม และเน้นโชว์พื้นผิวของคอนกรีตโดยที่ไม่ผ่านการทาสีใดๆ ออกแบบให้มีระเบียงด้านหน้า+ด้านหลัง สำหรับนั่งพักผ่อน ชมวิวสวยๆของธรรมชาติ และเป็นมุมต้อนรับแขกที่มาเยือน

ส่วนภายในบ้านออกแบบพื้นที่โล่งกว้าง ตกแต่งผนังด้วยปูนเปลือย ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้สีน้ำตาล พร้อมติดตั้งหน้าต่างบานใหญ่ เพื่อเปิดรับแสงสว่างเข้ามาภายในบ้าน และสามารถมองเห็นวิวของธรรมชาติด้านนอกบ้านอย่างชัดเจน

ห้องน้ำ สร้างไว้มุมด้านของระเบียง ซึ่งตกแต่งด้วยผนังปูนเปลือย ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายสีเทากับสีน้ำตาล และแบ่งพื้นที่ใช้สอยเป็น 2 โซน คือโซนแห้งกับโซนเปียก พร้อมด้วยสุขภัณฑ์ครบครัน น่าใช้งาน

จบไปแล้วนะคะกับแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์หลังนี้ บ้านที่ใช้งบก่อสร้างเพียงหลักแสน เหมาะสร้างไว้เป็นบ้านพักอาศัยหรือบ้านพักหลังเล็กๆสำหรับพักผ่อนในสวน ท่านใดที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมของแบบบ้านหลังนี้ สามารถติดต่อสอบถามได้ทาง 0872112560 รับเหมาก่อสร้าง หจก.ผู้ใหญ่เหน่งหนองฉาง

ขอบคุณข้อมูล facebook : ผู้ใหญ่ เหน่ง