แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ชนบท ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 143 ตารางเมตร

คนเราเมื่อแต่งงานมีครอบครัวแล้ว เราก็คงอยากมีบ้านสักหลังเพื่อใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวของตัวเอง เป็นสถานที่พักกายพักใจยามเหนื่อยล้าจากการทำงาน สำหรับใครที่กำลังวางแผนสร้างบ้าน วันนี้ทางเราเลยจึงอยากนำเสนอแบบบ้านสวยๆหลังนี้ให้เป็นอีกหนึ่งไอเดียค่ะ

ตัวบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ เอ ปิ๊คอัพซาวด์ ชุมพร ขนาด 11*13 เมตร พื้นที่ใช้สอย 143 ตรม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก พร้อมที่จอดรถ 2 คัน หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 850,000 บาท

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยกระเบื้องลอนคู่ ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมและผนังภายนอกของตัวบ้านตกแต่งด้วยสีเอิร์ธโทน ดูอบอุ่น และเข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ ติดตั้งประตูหน้าบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสันสะดุดตา ผนังทาด้วยโทนสีน้ำเงิน อีกฝั่งทาด้วยโทนสีขาว ตัดขอบด้านล่างด้วยสีดำ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว ฝ้าเพดานเป็นหลุม ตกแต่งขอบด้วยโทนสีน้ำเงิน ซึ่งดูโดดเด่นสวยงาม

มุมห้องครัว กำลังก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนังด้วยโทนสีขาว ผนังห้องทาด้วยโทนสีดำ ผนังด้านบนตกแต่งด้วยระแนงไม้ ช่วยระบายกลิ่นควันของอาหารได้ดี และไม่ส่งกลิ่นรบกวนพื้นที่ภายในบ้าน

ห้องน้ำออกแบบกะทัดรัด ติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์ครบครัน พร้อมสำหรับการใช้งาน

เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับแบบบ้านหลังนี้ บ้านที่ออกแบบกะทัดรัดน่าอยู่ พื้นที่ใช้สอย 143 ตารางเมตร ใช้งบก่อสร้างเพียงหลักแสน สำหรับท่านใดที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมของแบบบ้านหลังนี้ ติดต่อสอบถามได้โดยตรงตามเครดิตที่ระบุไว้ด้านล่างค่ะ ในส่วนของผู้เขียนไม่ได้รับสร้างบ้านหรือออกแบบบ้านนะคะ เพียงแต่นำเสนอแบบบ้านเพื่อเป็นไอเดียเท่านั้นค่ะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : เอ ปิ๊คอัพซาวด์ ชุมพร